Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nha khoa Việt Hàn - Tổ chức Ngày hội Implant, ngày hội Niềng răng

Thứ tư - 17/08/2022 21:16
Ngày nay, khi kỹ thuật và công nghệ Nha khoa phát triển, xu hướng làm đẹp răng miệng của người dân ngày càng được tăng cao. Thấu hiểu nhu cầu này, Nha khoa Việt Hàn thường xuyên tổ chức các chương trình định kỳ với mục đích giúp người dân có cơ hội hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cụ thể là trong tháng 6 và tháng 8 vừa qua, Nha khoa Việt Hàn đã tổ chức thành công 2 sự kiện: đó là Ngày Hội Implant và Ngày Hội Niềng răng.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha khoa Việt Hàn - Tổ chức Ngày hội Implant, ngày hội Niềng răng
Ngày nay, khi kỹ thuật và công nghệ Nha khoa phát triển, xu hướng làm đẹp răng miệng của người dân ngày càng được tăng cao. Thấu hiểu nhu cầu này, Nha khoa Việt Hàn thường xuyên tổ chức các chương trình định kỳ với mục đích giúp người dân có cơ hội hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cụ thể là trong tháng 6 và tháng 8 vừa qua, Nha khoa Việt Hàn đã tổ chức thành công 2 sự kiện: đó là Ngày Hội Implant và Ngày Hội Niềng răng. 
 
Ngày Hội Implant 
 
Ngày Hội Implant được diễn ra vào sáng ngày 18/6/2022 - Với chủ đề “Mất răng – Hậu quả và giải pháp”. 

 

Khách hàng rất quan tâm đến các vấn đề xung quanh việc mất răng.
Khách hàng rất quan tâm đến các vấn đề xung quanh việc mất răng.
 
Nhiều người có nhận định sai lầm rằng mất răng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, cũng như sức khỏe bản thân. Tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn không đúng. Theo các Bác sĩ tại Việt Hàn: “Mất răng lâu ngày nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hệ lụy về sau”. Vì vậy, cần có những biện pháp can thiệp dứt điểm khi xảy ra tình trạng này.

 

Các Bác sĩ đang giải đáp thắc mắc của khách hàng về vấn đề mất răng, tiêu xương
Các Bác sĩ đang giải đáp thắc mắc của khách hàng về vấn đề mất răng, tiêu xương.
 
Tại Ngày Hội này, Khách hàng đã được chụp phim 3D CT Conebeam và nhận biết khái quát tình trạng mất răng của mình. Bên cạnh đó, các Bác sĩ phụ trách bộ môn phẫu thuật và cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Hàn đã có những chia sẻ chuyên môn về nhiều thông tin hữu ích thuộc chủ đề mất răng. Đồng thời, khách hàng tham dự sự kiện còn được trò chuyện trực tiếp cùng Bác sĩ – nhằm giải đáp các thắc mắc về tình trạng mất răng, hậu quả và các giải pháp điều trị dứt điểm. Mất răng sẽ không còn là nỗi lo, nếu các bạn có biện pháp can thiệp kịp thời!

 

Bác sĩ đang phân tích tình trạng mất răng và mức độ tiêu xương của Cô P. sau Buổi sự kiện Implant.
Bác sĩ đang phân tích tình trạng mất răng và mức độ tiêu xương của Cô P. sau Buổi sự kiện Implant.
 
Buổi Hội thảo với nhiều thông tin, kiến thức bổ ích làm hài lòng các khách hàng tham gia sự kiện. 
 
Ngày Hội Niềng răng
 
Sau thành công của Sự kiện Implant, Nha khoa Việt Hàn tiếp tục tổ chức ngày Hội Niềng răng vào sáng ngày 6/8/2022 - Với chủ đề "Niềng răng - Món quà giá trị bố mẹ tặng con vào đời".

 

Bác sĩ phân môn chỉnh nha tại Việt Hàn đang giải thích về những lợi ích của việc niềng răng sớm
Bác sĩ phân môn chỉnh nha tại Việt Hàn đang giải thích về những lợi ích của việc niềng răng sớm
 
Tại Sự kiện này, quý khách hàng, phụ huynh đã được Bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt (phân môn chỉnh nha) tại Việt Hàn chia sẻ về những vấn đề liên quan đến tình trạng răng lệch. Các biện pháp giúp khắc phục sức khoẻ răng miệng với công nghệ niềng răng. Có được bộ răng đẹp chính là cách để bố mẹ tiếp thêm sự tự tin cho con vào đời.

 

Tính năng Smart Force - Một trong những ưu điểm nổi bật của khay niềng trong suốt Invisalign
Tính năng Smart Force - Một trong những ưu điểm nổi bật của khay niềng trong suốt Invisalign.
 
Chúng ta đều biết rằng: Khi trẻ có một hàm răng hô hay mọc lệch lạc, không đều,… sẽ khiến trẻ cảm thấy tự ti, nhất là khi đến tuổi trưởng thành. Bởi lẽ, hàm răng xấu không chỉ làm nụ cười không đep mà còn ảnh hưởng tới toàn bộ cấu trúc gương mặt. Lâu dài, con em chúng ta sẽ trở nên mặc cảm, ngại giao tiếp.
 
Ngoài ra, khi răng mọc sai lệch còn khiến quá trình ăn, nhai, phát âm và việc vệ sinh răng miệng của trẻ gặp khó khăn, trẻ dễ mắc các về bệnh dạ dày và đường tiêu hoá. Do răng bị lệch, nếu trẻ vệ sinh răng miệng không kỹ, thức ăn sẽ bám vào các kẽ răng, khiến các con có nguy cơ gặp phải các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,…

 

Khách hàng check-in nhận quà sau sự kiện.
Khách hàng check-in nhận quà sau sự kiện.
 
Ngày Hội Niềng Răng là cơ hội để các bậc phụ huynh được trò chuyện cùng chuyên gia, chia sẻ những lo lắng bận tâm của mình trong vấn đề răng lệch lạc của con. Để từ đó, cùng Bác sĩ tìm ra giải pháp tối ưu nhất giúp con lấy lại nụ cười tự tin, làm hành trang cho tương lai.
 
Là một trong những cơ sở Nha khoa hàng đầu tại TP. Nha Trang, Nha khoa Việt Hàn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình chăm sóc chăm sóc răng miệng. Để chạm đến mong muốn đó, Nha khoa Việt Hàn đã tổ chức nhiều sự kiện về ngày Hội niềng răng, implant,… để giới thiệu với khách hàng.
 
Hơn nữa, Nha khoa Việt Hàn còn là nơi hội tụ đông đảo các Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đó cũng là yếu tố chủ chốt mang lại kết quả điều trị và thăm khám răng miệng đạt hiệu quả nhất. Sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, với sứ mệnh “Nụ cười mới – Thành công mới”, Nha khoa Việt Hàn đã chiếm lĩnh được niềm tin của rất nhiều khách hàng tại phố biển Nha Trang. 
 
NHA KHOA VIỆT HÀN
Địa chỉ: 60 Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang
Hotline: 0787 505 577
Website: nhakhoaviethan.vn
Fanpage: NhaKhoaVietHanNhaTrang
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp