Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ VNPT Money

Thứ năm - 14/04/2022 18:48
Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money, bên cạnh điều chỉnh phí dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tiếp tục triển khai nhiều tiện ích, ưu đãi dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money, bên cạnh điều chỉnh phí dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tiếp tục triển khai nhiều tiện ích, ưu đãi dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.


VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng. VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt. Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng như: Vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng Internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ…


Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money, trung tâm triển khai chương trình “Tặng 30.000 đồng thanh toán hóa đơn VNPT”. Chương trình được triển khai từ ngày 1-4 đến 30-6, dành cho khách hàng nhận được tin nhắn khuyến mại của VNPT Money, có tài khoản ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản VNPT Mobile Money và đã từng thanh toán hóa đơn VNPT qua VNPT Money. Theo đó, trong vòng 5 ngày đầu triển khai, khách hàng được nhận cùng lúc 3 voucher để sử dụng hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán hóa đơn dịch vụ VNPT tại các mục: Di động trả sau, điện thoại cố định, hóa đơn viễn thông, Internet VNPT bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money. Trong đó, 1 voucher 10% giá trị hóa đơn (tối đa 10.000 đồng), hạn sử dụng trong tháng 4; 1 voucher 10% giá trị hóa đơn (tối đa 10.000 đồng), hạn sử dụng trong tháng 5 và 1 voucher 10% giá trị hóa đơn (tối đa 10.000 đồng), hạn sử dụng trong tháng 6.


Trong khi đó, chương trình “Bay cùng Vietjet, thêm ưu đãi 50%” được triển khai từ ngày 8-3 đến 30-4, dành cho khách hàng sử dụng tài khoản ví VNPT Pay liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money để thực hiện đặt mua vé máy bay Vietjet Air trên ứng dụng VNPT Money. Theo đó, sẽ có 2.000 mã giảm 50% giá vé Eco và 1.000 mã giảm 30% giá vé Deluxe dành cho khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình sử dụng để đặt vé Vietjet Air từ ngày 8-3 đến 30-4, thời gian bay từ ngày 8-3 đến 31-5.


Với chương trình “Ưu đãi tới 10% nạp tiền di động VinaPhone” được triển khai từ ngày 8-3 đến 30-4, khách hàng là thuê bao VinaPhone có tài khoản ví VNPT Pay liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc có tài khoản Mobile Money khi thực hiện thành công nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại dùng để thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money hay ví VNPT Pay (số điện thoại được nạp tiền và số điện thoại thanh toán trùng nhau) sẽ được hoàn tiền 10% giá trị nạp tiền di động VinaPhone, tối đa 10.000 đồng/giao dịch/khách hàng.


Còn chương trình “Nhận ưu đãi tới 50% từ bảo hiểm VietinBank” được triển khai từ ngày 5-3 đến 30-4, dành cho khách hàng mua bảo hiểm VietinBank (VBI) qua VNPT Money. Theo đó, khách hàng mua một trong các gói bảo hiểm VBI qua VNPT Money gồm: Bảo hiểm người ngồi sau trên xe máy 20.000 đồng kèm giấy chứng nhận bắt buộc cho xe máy trên 50cc hay tất cả gói bảo hiểm sức khỏe có tổng giá trị thanh toán từ 1,106 triệu đồng trở lên sẽ được giảm giá trực tiếp trên giá trị đơn hàng khi khách hàng thực hiện thanh toán qua VNPT Money bằng tiền ví VNPT Pay, Mobile Money, tài khoản ngân hàng.


V.THÌN - T.BA

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp