Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Những mẹo giảm mỡ chân hiệu quả

Thứ ba - 11/10/2022 01:06
Đôi chân ngấn mỡ luôn khiến bạn cảm thấy tự ti. Dưới đây là mẹo hay giúp bạn giảm mỡ chân cực hiệu quả.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Những mẹo giảm mỡ chân hiệu quả
Đôi chân ngấn mỡ luôn khiến bạn cảm thấy tự ti. Dưới đây là mẹo hay giúp bạn giảm mỡ chân cực hiệu quả. 

 

Giảm mỡ để có đôi chân thon gọn luôn là niềm mơ ước của chị em (Ảnh đồ họa: Hàn Lâm)
Giảm mỡ để có đôi chân thon gọn luôn là niềm mơ ước của chị em (Ảnh đồ họa: Hàn Lâm)

 

Ăn ít calo hơn mức cơ thể đốt cháy
 
Ăn ít calo hơn mức cơ thể đốt cháy luôn là cách giảm béo nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy thử giảm lượng calo từ khoảng 200 - 300 calo mỗi ngày trong vòng 1 tuần để làm quen. 
 
Uống một cốc nước trước bữa ăn
 
Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một ly nước khoảng 250ml để đánh lừa cảm giác no, điều này vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp quá trình tiêu hóa thức ăn được dễ dàng hơn. 
 
Đi bộ
 
Đi bộ là cách luyện tập thể dục tốt nhất và đơn giản nhất đối với cơ thể. Đi bộ giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cơ bắp và ngăn ngừa các bệnh thấp khớp.
 
Dành 30 phút đi bộ mỗi ngày cũng là cách giảm cân hiệu quả. Sau 1 tuần bạn sẽ cảm thấy đôi chân của bạn trở nên thon gọn và chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, việc đi bộ mỗi ngày còn giúp hỗ trợ lưu thông máu và các bệnh về đường hô hấp. 
 
Ngủ nơi có ánh sáng thích hợp
 
Khi bạn ngủ nơi có ánh sáng thích hợp, nó sẽ hỗ trợ tích cực cho việc giảm cân của bạn. Ánh sáng giúp bạn ngủ ngon hơn khiến quá trình phục hồi sức khỏe diễn ra tốt hơn, hỗ trợ tích cực cho việc giảm cân nói chung và giảm mỡ chân nói riêng. 
 
Ngoài ra, bạn cũng  nên đón nắng vào buổi bình minh để tăng cường năng lượng và hỗ trợ giảm mỡ chân. 
 
Không nằm, ngồi sau mỗi bữa ăn
 
Mẹo quan trọng nhất là bạn không được nằm hay ngồi sau mỗi bữa ăn vì điều này sẽ góp phần khiến mỡ tích tụ. Do đó, bạn nên tham gia vận động nhẹ như đi lại trong nhà, quét nhà, rửa bạn hay thậm chí là chơi với con, cháu. Bất kì hoạt động thể chất nào cũng sẽ tác động đến việc giảm cân của bạn.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp