Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sự kiện "Giải Mã Niềng Răng" tại Nha khoa iCare Nha Trang

Thứ tư - 15/03/2023 08:23
Niềng răng trong suốt Zenyum là giải pháp niềng từ Singapore rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là phương pháp có tính thẩm mỹ cao với khay niềng gần như vô hình trên răng. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp sinh hoạt hàng ngày khi dùng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sự kiện "Giải Mã Niềng Răng" tại Nha khoa iCare Nha Trang
Cảm nhận được những lo lắng bận tâm của khách hàng trong vấn đề răng lệch lạc, vừa qua, Nha khoa iCare Nha Trang đã kết hợp cùng Zenyum – Thương hiệu niềng răng trong suốt hàng đầu Châu Á để mang đến sự kiện “Giải Mã Niềng Răng” nhằm chia sẻ, tư vấn thêm về phương pháp chỉnh nha này. Buổi sự kiện đã diễn ra thành công trọn vẹn với đông đảo sự quan tâm đến từ phía khách hàng. Cùng nhìn lại tổng thể sự kiện này nhé! 
 
Niềng răng trong suốt Zenyum là gì? 
 
Nhân viên Nha khoa iCare Nha Trang tư vẫn cho các khách hàng.
Nhân viên Nha khoa iCare Nha Trang tư vẫn cho các khách hàng.
 
Đi cùng xu hướng thời đại, niềng răng ngày nay đã không còn là trải nghiệm vướng víu, khó chịu mà đã dần trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn với Zenyum cho mọi độ tuổi. Không chỉ bố, mẹ, anh/ chị, mà các em nhỏ ở độ tuổi thay răng cũng có thể niềng răng với Zenyum nếu sai lệch phù hợp.
 
Niềng răng trong suốt Zenyum là giải pháp niềng từ Singapore rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là phương pháp có tính thẩm mỹ cao với khay niềng gần như vô hình trên răng. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp sinh hoạt hàng ngày khi dùng.
 
Tại sao phải niềng răng? 
 
Không thể phủ nhận rằng niềng răng là phương pháp cải thiện nụ cười và giúp khắc phục các khiếm khuyết trên hàm. Bên cạnh đó, đây còn là phương pháp mang nhiều lợi ích về sức khỏe:

 

 

Đại diện Zenyum – Thương hiệu niềng răng trong suốt hàng đầu Châu Á tư vấn cho các khách hàng.
Đại diện Zenyum – Thương hiệu niềng răng trong suốt hàng đầu Châu Á tư vấn cho các khách hàng.
 
    • Cải thiện khớp cắn
 
    • Cải thiện phát âm
 
    • Phòng tránh nhiều bệnh lý về răng miệng
 
    • Lấp đầy khoảng trống mất răng
 
    • Rèn luyện cho bạn thói quen vệ sinh răng miệng một cách kỹ lưỡng
 
Sự kiện “Giải mã niềng răng” tại Nha khoa iCare đã diễn ra như thế nào? 
 
Tại Sự kiện Niềng răng trong suốt iCare kết hợp cùng Zenyum, quý khách hàng đã được lắng nghe Bác sĩ Đặng Việt Dũng phân môn chỉnh nha chia sẻ về những vấn đề xoay quanh tình trạng răng lệch lạc. Bên cạnh đó là những kiến thức bổ ích về Zenyum cho người lớn và trẻ nhỏ. Từ đó, khách hàng sẽ nhận được lời khuyên niềng răng đúng thời điểm cùng những lợi ích vô cùng tuyệt vời. 

 

Bác sĩ Đặng Việt Dũng phân môn chỉnh nha giải đáp những vấn đề xoay quanh tình trạng răng lệch lạc
Bác sĩ Đặng Việt Dũng phân môn chỉnh nha giải đáp những vấn đề xoay quanh tình trạng răng lệch lạc,
 
Được biết, Đội ngũ Bác sĩ và nhân viên tại Nha khoa iCare rất vui bởi khách hàng đã dành ra thời gian quý báu của mình để tham dự sự kiện. Đây cũng là cơ hội giúp Nha khoa cảm nhận được những giá trị bổ ích về kiến thức răng miệng mà iCare mang lại cho cộng đồng. 
 
Quý khách hàng nhận được gì sau khi tham dự Ngày hội “Giải Mã Niềng Răng”?
 
    • Những thông tin, kiến thức bổ ích về Zenyum cho người lớn và trẻ nhỏ. Hiểu rõ thời điểm niềng răng cùng những lợi ích tuyệt vời.
 
    • Miễn phí tầm soát sức khỏe răng miệng cùng Bác sĩ 
 
    • Trải nghiệm chụp phim X-quang miễn phí nhằm đánh giá tình trạng răng và cấu trúc xương. Giúp sớm phát hiện những sai lệch. Từ đó đưa ra kế hoạch điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe toàn diện. 
 
    • Tư vấn giải đáp những câu hỏi thực tế từ khách hàng bởi đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha hàng đầu.
 
Ngoài ra, khi đến tham dự sự kiện vào ngày hôm đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như: máy tăm nước Zenyum pro, bàn chải điện Xiaomi, túi canvas Zenyum,…
 
Nha khoa iCare Nha Trang – Địa chỉ niềng răng trong suốt Zenyum uy tín
Đông đảo khách hàng đến tham dự.
Đông đảo khách hàng đến tham dự.
 
Để trở thành địa chỉ chỉnh nha hàng đầu Nha Trang, Nha khoa iCare đã cố gắng không ngừng nghỉ và đạt được nhiều thành tựu như:
 
    • Tư vấn toàn diện cùng quy trình thăm khám, chụp phim chi tiết. Dựa vào đó, bác sĩ chỉnh nha sẽ phân tích cho bạn mọi thắc mắc. Cũng như đưa ra các kế hoạch điều trị cụ thể nhằm đạt được hiệu quả tối ưu.
 
    • Đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha với với nhiều năm thực hành điều trị, hiểu rõ cách thức di chuyển răng an toàn. 
 
    • Bác sĩ theo sát quá trình điều trị của bạn. Nhờ đó có thể xử lý các vấn đề đảm bảo cho hành trình niềng răng Zenyum hiệu quả. Mang lại kết quả hoàn chỉnh với khớp cắn tốt, toàn diện.
 
    • Nha khoa iCare không ngừng cập nhật các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại trong điều trị, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia lớn. Giúp gia tăng tỉ lệ thành công cho ca chỉnh nha của bạn. 
 
    • Không gian nha khoa thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp cùng tiếng nhạc trị liệu nhẹ nhàng. Giúp khách hàng có được những phút giây dễ chịu, xua tan nỗi lo âu khi điều trị.
 
Qua sự kiện này, Nha khoa iCare Nha Trang mong muốn mang đến giải pháp niềng răng trong suốt Zenyum thoải mái, an toàn. Với kết thúc là đảm bảo khớp cắn chuẩn, các răng thẳng đều và ăn nhai tốt là trải nghiệm mà bạn chắc chắn sẽ có được khi niềng răng trong suốt Zenyum cùng iCare. 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp