Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tặng 200 phần quà cho trẻ em và người nghèo xã Sơn Thái

Thứ ba - 31/05/2022 18:11
Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, một nhóm bạn trẻ ở TP. Nha Trang đã tổ chức thăm và tặng 100 phần quà cho trẻ em của xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng 200 phần quà cho trẻ em và người nghèo xã Sơn Thái

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, một nhóm bạn trẻ ở TP. Nha Trang đã tổ chức thăm và tặng 100 phần quà cho trẻ em của xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa. 

 

 

Tặng quần áo và tổ chức bóng đá cho các em
Tặng quần áo và tổ chức bóng đá cho các em

 

 

Cũng trong chuyến đi, nhóm thiện nguyện tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo trong xã. Đây là các nhu yếu phẩm như quần áo, đồ chơi cho trẻ em, gạo, đường, sữa, muối, dầu ăn, bánh kẹo…. với tổng trị hơn 40 triệu đồng. Không chỉ tặng quà, tại đây, nhóm thiện nguyện còn tổ chức các hoạt động thể thao, vui chơi cho các em thiếu nhi miền cao. Qua đó tạo không khí vui tươi cho các em nhân ngày 1-6. 

 

 

Tặng quà cho người nghèo
Tặng quà cho người nghèo

 

 

Được biết, hoạt động thiện nguyện tương tự đã được các bạn trẻ ở Nha Trang nhiều lần thực hiện. Trong thời gian tới, nhóm thiện nguyện mong muốn sẽ có thêm nhiều cá nhân, tập thể tham gia vào công tác từ thiện xã hôi cho trẻ em vùng cào và người nghèo trong tỉnh.

 

 

Nhật Minh

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp