Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ưu đãi 50% cước dành cho thuê bao VinaPhone trả sau

Thứ sáu - 04/11/2022 11:43
Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng đăng ký sử dụng thuê bao VinaPhone trả sau, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chính sách giảm 50% giá gói cước di động VinaPhone trong vòng 3 tháng kể từ khi khách hàng hòa mạng hoặc đăng ký gói cước trong các nhóm: Gói cước tích hợp MyTV Mobile và nhóm gói cước combo hoặc bundle. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ưu đãi 50% cước dành cho thuê bao VinaPhone trả sau

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng đăng ký sử dụng thuê bao VinaPhone trả sau, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chính sách giảm 50% giá gói cước di động VinaPhone trong vòng 3 tháng kể từ khi khách hàng hòa mạng hoặc đăng ký gói cước trong các nhóm: Gói cước tích hợp MyTV Mobile và nhóm gói cước combo hoặc bundle.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, chương trình giảm 50% giá gói cước dành cho thuê bao trả sau kéo dài từ 0 giờ ngày 1-11 đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 10-11. Chương trình dành cho thuê bao di động VinaPhone trả sau lập hợp đồng hòa mạng trong thời gian khuyến mại (bao gồm cả thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau, thuê bao chuyển mạng giữ số) và thuê bao di động VinaPhone trả sau hiện hữu chưa có gói nhưng đủ điều kiện đăng ký gói cước trong các nhóm: Gói cước tích hợp MyTV Mobile (gồm các gói DIGI129, DIGI249, D129V, D159V) và nhóm gói cước combo hoặc bundle (gồm các gói VD149, D60G, D169G, D199G, Eco169+, Eco199+ và các gói Thương gia).


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, khi khách hàng đăng ký các gói cước này sẽ được khuyến mại 50% giá gói trong 3 tháng kể từ tháng hòa mạng hoặc từ tháng đăng ký gói. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc số hotline  858800126.

CỤ THỂ DANH SÁCH CHI TIẾT CÁC GÓI CƯỚC ĐƯỢC KHUYẾN MẠI GIẢM GIÁ NHƯ SAU:

PHỤ LỤC DANH SÁCH CHI TIẾT CÁC GÓI CƯỚC ĐƯỢC KHUYỄN MẠI GIẢM GIÁ


V.THÌN - T.BA

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp