Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa ủng hộ 40 triệu đồng cho phường Ngọc Hiệp và xã Vĩnh Ngọc

Thứ tư - 01/09/2021 09:19
Sáng 1-9, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đã trao tiền ủng hộ 40 triệu đồng cho UBND phường Ngọc Hiệp và UBND xã Vĩnh Ngọc (TP. Nha Trang) để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, mỗi địa phương 20 triệu đồng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa ủng hộ 40 triệu đồng cho phường Ngọc Hiệp và xã Vĩnh Ngọc

Sáng 1-9, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đã trao tiền ủng hộ 40 triệu đồng cho UBND phường Ngọc Hiệp và UBND xã Vĩnh Ngọc (TP. Nha Trang) để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, mỗi địa phương 20 triệu đồng.  Đây là kinh phí do cán bộ, nhân viên trong chi nhánh đóng góp. Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo các địa phương cảm ơn sự quan tâm của cán bộ, nhân viên Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa; đồng thời bày tỏ mog muốn đơn vị tiếp tục đồng hành cùng các địa phương và người dân trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng chống dich trong thời gian tới.

 

Đại diện Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa trao tượng trưng 20 triệu đồng cho lãnh đạo xã Vĩnh Ngọc...

Đại diện Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa trao ủng hộ 20 triệu đồng cho đại diện UBND xã Vĩnh Ngọc...

 

và trao 20 triệu đồng cho đại diện  UBND phường Ngọc Hiệp.

...và trao 20 triệu đồng cho đại diện UBND phường Ngọc Hiệp (TP. Nha Trang).

 

Trước đó, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đã có nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch và hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh như: Tặng 1.100 suất quà cho người dân ở thị xã Ninh Hòa trị giá hơn 200 triệu đồng; tặng 3 tấn gạo cho phường Vạn Thạnh, 3 tấn gạo cho phường Vạn Thắng (TP. Nha Trang) trị giá 75 triệu đồng; ủng hộ 50 triệu đồng cho cán bộ y, bác sĩ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Khánh Hòa; tặng 200 bộ đồ bảo hộ cấp độ 4 trị giá gần 50 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

 

H.DUNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp