Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Champa Island Nha Trang - Đêm hội hoa đăng cầu "Phúc" cho mọi nhà

Thứ bảy - 02/04/2022 06:28
Nhắc đến hoa đăng chúng ta thường nghĩ ngay đến Hội An, một thành phố vốn dĩ đã gắn liền với hình ảnh đèn lồng và đèn hoa. Tại đây, người ta thường tổ chức những ngày hội thả đèn hoa đăng trên sông Hoài quanh năm. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, ở phố biển Nha Trang cũng có một lễ hội hoa đăng đầy ý nghĩa như vậy và chỉ diễn ra duy nhất một lần trong năm.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Champa Island Nha Trang - Đêm hội hoa đăng cầu "Phúc" cho mọi nhà
Nhắc đến hoa đăng chúng ta thường nghĩ ngay đến Hội An, một thành phố vốn dĩ đã gắn liền với hình ảnh đèn lồng và đèn hoa. Tại đây, người ta thường tổ chức những ngày hội thả đèn hoa đăng trên sông Hoài quanh năm. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, ở phố biển Nha Trang cũng có một lễ hội hoa đăng đầy ý nghĩa như vậy và chỉ diễn ra duy nhất một lần trong năm.

 

 

 

 

Khi màn đêm buông xuống phố biển là lúc những chiếc hoa đăng nhiều sắc màu được thắp sáng, tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nơi cửa biển. Và Nha Trang vào những ngày cuối tháng 4 trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Đó là lúc chúng ta cùng tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống hay nhịp thở vội vã của xã hội để dành thời gian nguyện cầu hạnh phúc cho bản thân và gia đình. Hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng mang theo ước mơ, nguyện cầu của bao người thắp sáng cả cửa biển Nha Trang. 

 

 

 

 
Nếu bạn muốn được tận hưởng không khí trong lành và thiên liêng này, được tự mình viết những điều nguyện ước, thả hoa đăng xuống sông Cái, bạn có thể đến Champa Island Nha Trang trong đêm hội hoa đăng diễn ra vào ngày 23/4/2022 (Thứ bảy) lúc 18h00 tại sảnh ngoài trời Terrace - Champa Island Nha Trang. Đêm hoa đăng 2022 mang chủ đề "PHÚC" với mong muốn cầu chúc những điều tốt đẹp, may mắn, tương lai tươi sáng cho mọi nhà. Được ngắm nhìn những chiếc hoa đăng thả trôi trên sông, lắng nghe những giai điệu trữ tình vượt thời gian là khoảng khắc yên bình trong cuộc sống. Chắc chắn, khi đó bạn sẽ nhớ mãi những hình ảnh đẹp đẽ này và muốn được tận hưởng nó thêm nhiều lần trong đời nữa.

 

 
 
Thông tin chương trình: https://champaislandresort.vn/blogs/tin-tuc-su-kien/dem-hoi-hoa-dang-2022-phuc
 
Thiện Tâm
 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp