Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đặt phòng Vinpearl miễn phí vé VinWonders: Lưu trú càng lâu ưu đãi càng sâu

Thứ năm - 02/03/2023 02:59
Từ nay đến 24/5, với mỗi đêm phòng tại Vinpearl, du khách sẽ được nhận ngay 1 vé miễn phí vui chơi không giới hạn tại "thiên đường giải trí" VinWonders theo chương trình ưu đãi có 1-0-2 "VinWonders Free – Book Vinpearl đi!". Chương trình ưu đãi hấp dẫn này một lần nữa khẳng định sự ưu việt của hệ sinh thái Vinpearl với những trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp tại các quần thể du lịch nổi tiếng, mang đến cho du khách kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn với chi phí hợp lý.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đặt phòng Vinpearl miễn phí vé VinWonders: Lưu trú càng lâu ưu đãi càng sâu
Từ nay đến 24/5, với mỗi đêm phòng tại Vinpearl, du khách sẽ được nhận ngay 1 vé miễn phí vui chơi không giới hạn tại “thiên đường giải trí” VinWonders theo chương trình ưu đãi có 1-0-2 “VinWonders Free – Book Vinpearl đi!”. Chương trình ưu đãi hấp dẫn này một lần nữa khẳng định sự ưu việt của hệ sinh thái Vinpearl với những trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp tại các quần thể du lịch nổi tiếng, mang đến cho du khách kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn với chi phí hợp lý. 
 
Thảnh thơi nghỉ dưỡng Vinpearl, ưu đãi miễn phí vé VinWonders
 
 “Vinwonders Free – Book Vinpearl đi!” là chương trình ưu đãi “độc quyền” của các quần thể du lịch Vinpearl nhờ ưu thế sở hữu hệ sinh thái trải nghiệm khép kín, mang đến cho du khách những kỳ nghỉ tràn ngập hứng khởi và trọn vẹn niềm vui. Theo đó, khi đặt và lưu trú tại các khách sạn Vinpearl ở Nha Trang, Hội An, Nam Hội An từ nay đến hết ngày 24/5/2023, du khách sẽ được tặng 01 vé vui chơi VinWonders cho mỗi đêm phòng tương ứng. Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở đặc quyền “lưu trú càng lâu, ưu đãi càng sâu” cho du khách. Với vé ưu đãi gia tăng theo số lượng đêm phòng, du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội khám phá “thiên đường giải trí” với hàng trăm trải nghiệm đỉnh cao cùng những bom tấn giải trí mới lạ… chỉ có tại VinWonders.  

 

 
Mỗi vé ưu đãi có giá trị sử dụng trong 1 ngày, được áp dụng cho cả thứ 7, chủ nhật; trừ giai đoạn 29/04 - 03/05/2023. Đặc biệt, du khách đã hoàn tất việc đặt phòng từ trước cũng sẽ được tặng vé VinWonders nếu thời điểm lưu trú trùng khớp với thời gian diễn ra chương trình. Có 8 khách sạn đang đồng loạt áp dụng ưu đãi hấp dẫn trên bao gồm: Vinpearl Beachfront Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Sealink Nha Trang, Vinpearl Golflink Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An và Vinpearl Resort & Spa Hội An. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp; thưởng thức ẩm thực tinh túy Á – Âu hay những giờ thư giãn với dịch vụ spa đẳng cấp. 

 

 
Sau những giây phút thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp tại hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl, vé ưu đãi tiếp tục mở cánh cửa cho du khách tới “thiên đường giải trí” VinWonders toạ lạc giữa các quần thể du lịch hàng đầu. Hàng trăm trò chơi kỷ lục cùng muôn vàn trải nghiệm “độc nhất vô nhị”, bất tận niềm vui đang chờ đón du khách khám phá.  

 

 
Từ “điểm hẹn trên cung đường di sản” đến “đảo thiên đường”
 
Tiết trời xuân dịu nhẹ, không gian trong lành trên vùng biển miền Trung xinh đẹp, trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại những khu resort của Vinpearl hứa hẹn sẽ mang tới kỳ nghỉ lý tưởng cho du khách mọi thế hệ. 

 

 
Nếu Vinpearl Resort & Spa Hội An là điểm đến của những du khách muốn kiếm tìm kỳ nghỉ riêng tư, với không gian villa lãng mạn cùng bể bơi vô cực hướng Cù Lao Chàm; Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An lại gây ấn tượng với toà khách sạn hình cánh buồm phóng khoáng và bể bơi vỏ trai độc đáo cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tràn đầy hứng khởi.  

 

 
Tấm vé miễn phí VinWonders Nam Hội An sẽ đưa du khách “xuyên không” từ quá khứ tới hiện tại để trải nghiệm văn hóa Việt Nam tại các vùng miền. Đó là các làng nghề thủ công như xưởng làm gốm, hoa giấy Thanh Tiên, làng nghề dệt lụa… hay các show diễn đặc sắc “Về bến”, “Đồng dao” hay “Lược sử Đại Việt” - màn trình chiếu 3D mapping hoành tráng về hơn 4.000 năm văn hiến của quê hương.

 

 
Vinpearl River Safari Nam Hội An - vườn thú du khảo trên sông đầu tiên và lớn nhất Việt Nam lại đưa du khách vào hành trình hòa mình với thiên nhiên, khám phá thế giới động vật hoang dã đầy khác biệt. Với những tâm hồn ưa mạo hiểm, phân khu Vùng đất phiêu lưu với hàng trăm trò chơi trong nhà, ngoài trời hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cao trào. 

 

 
Đến Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ “lạc lối” giữa cảnh quan khoáng đạt trứ danh của vùng biển đảo, tận hưởng không khí trong lành không khói xăng trên đảo Hòn Tre, cùng hệ sinh thái dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu. Các khu resort Vinpearl trải mình bên 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và vạn trải nghiệm giải trí từ biển lên trên tại VinWonders Nha Trang sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ xứng tầm.

 

 
Ưu đãi vé miễn phí VinWonders đem đến hành trình khám phá “thiên đường kỷ lục” với 6 phân khu, gần 100 trò chơi, trải nghiệm giải trí đỉnh cao. “Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất Châu Á” là nơi du khách thỏa sức chinh phục hàng loạt trò chơi ấn tượng với 3 tiểu phân khu: Vịnh biển thách thức, Huyền thoại rừng xanh, Rừng rậm nhiệt đới.

 

 
Du khách có thể thử thách bản thân với đường trượt Zipline xác lập 3 kỷ lục dài nhất, dốc nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam, check-in ấn tượng với hàng loạt đại cảnh, tiểu cảnh ấn tượng tại Bánh xe bầu trời, Đồi vạn hoa… Đặc biệt, những trò chơi mới lạ đầy hấp dẫn như thuyền nước trong bóng tối đầu tiên tại Việt Nam – Tata World River Adventure, hay Sky Garden – khu vườn mô phỏng không gian rừng rậm nhiệt đới Nam Mỹ… càng khiến hành trình khám phá thêm phấn khích. Màn trình diễn thực cảnh kết hợp công nghệ 3D mapping “Tata show” tái hiện sinh động hành trình giải cứu công chúa Tata, cuộc đấu tranh giữa thiện – ác… sẽ khép lại trọn vẹn cho kỳ nghỉ tại Vinpearl Nha Trang”.

 

 
Giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, một kỳ nghỉ ngập tràn hứng khởi với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl, giải trí đỉnh cao tại VinWonders sẽ là món quà lý tưởng dành tặng du khách và người thân. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây./.
 
Đ.T
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp