Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong: Được đề nghị tặng cờ thi đua

Thứ sáu - 06/01/2023 17:20
Sáng 6-1, tại TP. Nha Trang, Ban Quản lý Khu Kinh tế (KKT) Vân Phong tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023 của Khối thi đua Ban Quản lý khu công nghiệp, KKT, khu công nghệ cao các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong: Được đề nghị tặng cờ thi đua

Sáng 6-1, tại TP. Nha Trang, Ban Quản lý Khu Kinh tế (KKT) Vân Phong tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023 của Khối thi đua Ban Quản lý khu công nghiệp, KKT, khu công nghệ cao các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung. Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự hội nghị.

Đại diện các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua.
Đại diện các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua.


Năm 2022, các đơn vị trong khối đã tổ chức các phong trào thi đua với hình thức, nội dung phong phú, phù hợp gắn kết với các chương trình, kế hoạch theo từng lĩnh vực công tác cụ thể. Đồng thời, tập trung thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để tạo điều kiện thuận lợi, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; thực hiện tốt việc cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh và triển khai có hiệu quả các giải pháp thu hút đầu tư…


Tại Khánh Hòa, năm 2022, doanh thu của KKT Vân Phong được 20.291 tỷ đồng; nộp ngân sách đạt 2.670 tỷ đồng; giải quyết việc làm cho 24.116 lao động. Trong năm, KKT đã thu hút 4 dự án trong nước và điều chỉnh tăng vốn cho 2 dự án với tổng vốn hơn 23.500 tỷ đồng.


Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng đề nghị các đơn vị trong khối thi đua tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, chủ động, sáng tạo, thực hiện tốt các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ của các tỉnh, thành phố trong khu vực đã đề ra; hoàn thành các phong trào thi đua do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát động để đưa khối thi đua đạt được kết quả cao trong năm 2023.


Tại hội nghị, các đơn vị trong khối đã bình xét, đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng cờ thi đua cho Ban Quản lý KKT Vân Phong và Ban Quản lý KKT Kon Tum; tặng bằng khen cho Ban Quản lý KKT Bình Định, Ban Quản lý KKT Dung Quất - các khu công nghiệp Quảng Ngãi, Ban Quản lý KKT Đắk Nông. Đồng thời, thảo luận và thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2023.


ĐÌNH LÂM

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp