Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang khánh thành Nhà máy Diên Phú

Thứ sáu - 01/04/2022 08:42
Sáng 1-4, tại Cụm công nghiệp Diên Phú, (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Diên Phú.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang khánh thành Nhà máy Diên Phú
Sáng 1-4, tại Cụm công nghiệp Diên Phú, (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Diên Phú. Đến tham dự có ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng với đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh và các đối tác khách hàng của công ty.
 

 

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy
Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy

 

 

Nhà máy Diên Phú là nhà máy chuyên đóng gói các sản phẩm nước mắm của Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang với tổng mức đầu tư hơn 50 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ tháng 4-2021 trên diện tích 12.800 m2. Khi hoàn thành giai đoạn I và đưa vào sử dụng sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 20 triệu chai nước mắm thành phẩm/năm, đáp ứng các tiêu chuẩn HACCP, FSSC cho xuất khẩu sản phẩm…
 

 

Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi lễ
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại buổi lễ

 

 

Được biết, Nhà máy Diên Phú nằm trong định hướng chiến lược phát triển chuỗi sản xuất của Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang cũng như nhu cầu đầu tư phát triển một nhà máy đóng gói đạt tiêu chuẩn để giải tỏa khó khăn về mặt bằng hạn chế hiện nay của nhà máy đóng gói tại Nha Trang. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang cũng đã đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất nước mắm tại: Cảng cá Cà Ná (Ninh Thuận) với diện tích 7.753m2 (giai đoạn 2 mở rộng thêm khoảng 8.000m2);  thị trấn Phan Rí Cửa (Bình Thuận) với diện tích 4.569m2. Năng lực sản xuất của các nhà máy đạt trên 15.000 tấn cá nguyên liệu/năm. 
 

 

Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự buổi lễ

 

 

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Hải Ninh đánh giá, dù đây không phải là dự án có quy mô đầu tư lớn, nhưng có ý nghĩa nhiều mặt. Dự án đã góp phần nâng cao chất lượng, mở rộng sản xuất và uy tín thương hiệu nước mắm truyền thống Nha Trang nói chung và nước mắm 584 nói riêng. Đồng thời đã khẳng định những bước đi đúng hướng của công ty, nhất là việc kết hợp giữa giá trị của nước mắm truyền thống với việc áp dụng công nghệ và bí quyết trong chế biến. Qua đây, cho thấy sự quan tâm của các cấp chính quyền, không chỉ đối với việc mời gọi, xúc tiến các doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn tới Khánh Hòa mà còn tạo điều kiện phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương.
 
 
Trong thời gian tới, ông Nguyễn Hải Ninh mong muốn tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Thuỷ sản 584 Nha Trang tiếp tục phát huy những kết quả đạt đạt được, giữ vững danh hiệu lá cờ đầu trong sản xuất nước mắm truyền thống của cả nước nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng; đồng thời, tích cực nghiên cứu, xúc tiến hoạt động xuất khẩu sản phẩm nước mắm để góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực của Việt Nam ra thị trường quốc tế.
 

 

Đình Lâm

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp