Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Imperium Town Nha Trang, sản phẩm đầu tư "hot" nhất "Vịnh ngọc"

Thứ hai - 04/04/2022 05:45
Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nên một cộng đồng thịnh vượng mới của phố biển, Imperium Town Nha Trang đang trong tiến trình trở thành một biểu tượng mới phía Nam thành phố. Ông Nguyễn Minh Tâm - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) – chủ đầu tư dự án có những chia sẻ thú vị về dự án này.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Imperium Town Nha Trang, sản phẩm đầu tư "hot" nhất "Vịnh ngọc"
Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo nên một cộng đồng thịnh vượng mới của phố biển, Imperium Town Nha Trang đang trong tiến trình trở thành một biểu tượng mới phía Nam thành phố. Ông Nguyễn Minh Tâm - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang (Indochine Nha Trang) – chủ đầu tư dự án có những chia sẻ thú vị về dự án này.
 
 
Ông Nguyễn Minh Tâm, Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang.
Ông Nguyễn Minh Tâm, Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang.
 
- Chào ông, xin chúc mừng ông và Indochine Nha Trang với Imperium Town Nha Trang đang thu hút được sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư, khách hàng. Tôi đặc biệt thích slogan "Tuyệt tác Đông Dương - Khơi nguồn thịnh vượng” của dự án, ông có thể chia sẻ đôi chút về slogan này?
 
- Ông Nguyễn Minh Tâm: Trước tiên cũng phải nói rằng với Imperium Town Nha Trang thì đây là sản phẩm mang ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi khi là sản phẩm đầu tay của Indochine Nha Trang. Do đó, Imperium Town Nha Trang phải hội tụ đủ các yếu tố: tính biểu tượng, tính thời đại, nét tinh hoa, sang trọng, đẳng cấp và sự tự hào.
 
Quay lại câu hỏi trên, sở dĩ Imperium Town Nha Trang được mệnh danh là “Tuyệt tác Đông Dương, khơi nguồn thịnh vượng” bởi dự án đảm trách đồng thời nhiều sứ mệnh: kiến tạo nên một không gian sống sang trọng, hiện đại, nhưng về lâu dài, dự án còn mang trọng trách khơi nguồn cho một cộng đồng thịnh vượng ở Nha Trang.
 
Và với một sản phẩm như vậy, chúng tôi đã hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực để cùng nhau kiến tạo nên một tuyệt tác nơi “Vịnh ngọc”. Đây sẽ là lần đầu tiên, một dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang có sự góp mặt đồng thời của nhiều tên tuổi lớn trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, xây dựng, tư vấn giám sát, quản lý vận hành, như: VietinBank, Coteccons, CBRE, Dat Xanh Services (DXS), Apave châu Á - Thái Bình Dương, Schindler… Cùng với đó, ở Imperium Town Nha Trang còn là nơi hội tụ của những thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu như: LG, Kohler, RitaVõ Hafele, Eurowindow….
 
- Dường như ông đang làm những điều tốt nhất cho Imperium Town Nha Trang?
 
- Ông Nguyễn Minh Tâm: Đúng vậy, chiến lược của chúng tôi là đứng trên vai những người khổng lồ, từ đó gom góp các tinh hoa để trao gửi thịnh vượng cho khách hàng. Việc hợp tác cùng các thương hiệu lớn cũng cho thấy cam kết của chúng tôi về chất lượng, tầm vóc của sản phẩm, cho thấy chiến lược phát triển “vì khách hàng”, “vị nhân sinh” mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi và muốn thể hiện qua các dự án của mình, mà bắt đầu là Imperium Town Nha Trang.
 
- Vậy là Imperium Town Nha Trang đã sở hữu được cả hai mã gien quan trọng nhất là vị trí và đối tác. Nhưng chắc hẳn “tuyệt tác Đông Dương” còn nhiều điều khác để đốn tim nhà đầu tư chứ? 
 
- Ông Nguyễn Minh Tâm: Điều tôi rất tự hào với dự án đó là đến thời điểm hiện tại, Imperium Town Nha Trang là dự án duy nhất tại Nha Trang sở hữu pháp lý đầy đủ, sổ hồng lâu dài. Thực tế thị trường vài năm gần đây các dự án đảm bảo pháp lý không có nhiều, điều này mang lại tâm lý e ngại cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, theo tôi, đây lại là cơ hội cho các sản phẩm có pháp lý minh bạch, khẳng định giá trị của mình. Với Imperium Town Nha Trang, pháp lý hoàn thiện là căn cứ vững chắc để khách hàng tin tưởng và là “bảo chứng niềm tin” mà chúng tôi muốn gửi gắm. 
 
Ngoài pháp lý minh bạch, dự án cũng lần đầu tiên mang đến cho Nha Trang một sản phẩm thời thượng, đó là căn hộ hai chìa khóa dualkey. Thành công của căn hộ này đã được chứng minh ở nhiều đô thị lớn trên thế giới, khi nó vừa đáp ứng tốt nhu cầu ở của các gia đình đa thế hệ lại vẫn đảm bảo tốt việc khai thác, cho thuê một cách cực kỳ linh hoạt.
 
Với một thành phố du lịch nổi tiếng như Nha Trang, nhu cầu ở kết hợp khai thác cho thuê luôn rất cao. Do đó, tại Imperium Town Nha Trang, chúng tôi đã bố trí căn hộ loại này để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng gia tăng lợi nhuận, Indochine Nha Trang còn hợp tác cùng Dat Xanh Services (DXS) để khai thác cho thuê các căn hộ và giá trị cho thuê 1 tháng có thể lên đến 30 triệu/căn.
 
- Với một dự án bất động sản, đặc biệt là ở phân khúc nhà ở thì điều tạo nên linh hồn, sức sống cho dự án phần nhiều là từ các tiện ích, trong cách quản lý, vận hành,… để làm hài lòng các cư dân. Điều này được thể hiện thế nào tại Imperium Town Nha Trang? 
 
- Ông Nguyễn Minh Tâm: Chúng tôi quan niệm rằng, tòa nhà với không gian vật lý thông thường chỉ là phần cứng, điều tạo nên linh hồn, sức sống cho một dự án nhà ở phải là những tiện ích tốt, hợp lý, đặt trong một không gian sống chuẩn mực. Từ đó, mới có thể hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh, nơi những giá trị tinh hoa được tôn vinh, tỏa sáng. Dự án có nhiều tiện ích nội khu nổi bật như: trung tâm thể thao, an ninh 4 lớp thông minh, hồ bơi vô cực, sky garden, kính thiên văn… 
 
- Qua chia sẻ của ông, dường như Imperium Town Nha Trang sẽ là một sản phẩm “tận thiện, tận mỹ” mà Công ty mang đến thị trường? 
 
- Ông Nguyễn Minh Tâm: Đây là mục tiêu, cũng là điều chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện cho bằng được. Về phía mình, chúng tôi đã dành những nguồn lực tốt nhất cho dự án. Về đối tác, chúng tôi có được những “cộng sự” hàng đầu. Về khách hàng, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn thông minh và lòng tin nơi họ. Có được những điều này, chúng tôi tự tin cho việc Imperium Town Nha Trang thực sự trở thành một biểu tượng mới của Vịnh ngọc Nha Trang, nơi mà các giá trị vật chất, tinh thần và con người luôn tìm được sự thăng hoa, phát triển.
 
- Là sản phẩm đầu tiên trong lĩnh vực địa ốc, lại được định danh ở phân khúc cao cấp, phải chăng đây cũng sẽ là định hướng phân khúc sản phẩm mà Indochine Nha Trang tập trung trong thời gian tới?
 
- Ông Nguyễn Minh Tâm: Hiện tại, chúng tôi vẫn tập trung cho Imperium Town Nha Trang vì đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu, khẳng định thương hiệu của Indochine Nha Trang. Và từ Imperium Town Nha Trang với những thành công đã đạt được đến ngày hôm nay, tôi tin đó là nền tảng tốt cho công ty trong chặng đường bứt phá sắp tới, trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Nha Trang và Việt Nam. 
 
- Xin cám ơn ông về những chia sẻ thú vị này.
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp