Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

STARGATE - Top nhà cung cấp suất ăn trường học hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu - 10/09/2021 11:57
Công ty Cổ phần Tập đoàn Stargate (Tập đoàn Stargate) được thành lập ngày 25-5-2003 bởi các nhà lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
STARGATE - Top nhà cung cấp suất ăn trường học hàng đầu Việt Nam

THÔNG ĐIỆP CỦA STARGATE


Công ty Cổ phần Tập đoàn Stargate (Tập đoàn Stargate) được thành lập ngày 25-5-2003 bởi các nhà lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm.


Sau hơn 18 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tập đoàn Stargate đã trở thành nhà cung cấp suất ăn trường học và suất ăn công nghiệp hàng đầu của cả nước. Với phương châm “Ngon sạch từ tâm”, những bếp ăn tập thể của Tập đoàn Stargate tại các trường học, doanh nghiệp ở khắp dải đất hình chữ S đã luôn hoạt động 24/24h, với sự tận tậm, tận tình và chu đáo.


Tập thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Stargate chính là người giữ lửa cho những căn bếp có quy mô lên đến hàng nghìn suất ăn mỗi ngày mãi luôn cháy đỏ suốt 365 ngày trong năm. Mỗi ngày làm việc của chúng tôi đều là những thời khắc ngập tràn niềm hăng say, nhiệt huyết với tâm niệm mang đến thật nhiều niềm vui và những bữa ăn ngon nhất cho qúy khách hàng. Mọi nỗ lực, mọi sẻ chia, mọi câu chuyện thường nhật của chúng tôi đều xoay quanh những bữa ăn hợp khẩu vị và những thực đơn đầy đủ dưỡng chất.

 

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Stargate luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung sức chung lòng, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Cứ như thế, từng ngày trôi qua, Tập đoàn Stargate đã tiến những bước rất dài và rất xa, đạt được những kết quả ấn tượng trong lĩnh vực cung cấp suất ăn trường học, suất ăn công nghiệp và dịch vụ setup lắp đặt bếp ăn tập thể.


Hiện nay, Tập đoàn Stargate đã có đội ngũ nhân lực vững mạnh. 100% cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản về quy trình làm bếp, trang bị kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đứng bếp. Trong quá trình làm việc, mỗi người còn được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng mềm như: kỹ năng hợp tác, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian ... để bổ trợ, nâng cao hiệu quả xử lý công việc chuyên môn. Nỗ lực không ngừng nghỉ với sự tận tâm, nhiệt huyết, đề cao giá trị đạo đức, coi trọng con người và luôn tuân thủ pháp luật, mỗi ngày Tập đoàn Stargate cung cấp trên 250.000 suất ăn; xây dựng và vận hành mô hình bếp ăn tập thể khoa học, đảm bảo các quy chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm tại hàng trăm nhà máy lớn và các trường học trên khắp cả nước.


Tập đoàn Stargate đã vinh dự được cấp Chứng nhận hệ thống Quản lý an toàn Thực phẩm Quốc tế đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, HACCP, được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế tặng “Cúp Vàng Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng”, khẳng định là đơn vị có hệ thống quản lý ATVSTP tốt và đảm bảo cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng cao nhất cho qúy khách hàng.

 

Mười tám năm qua và những năm sắp tới, Tập đoàn Stargate sẽ dành nhiều tâm huyết, nỗ lực hơn nữa để mang đến sự hài lòng cho qúy khách hàng, xứng đáng là nhà cung cấp suất ăn trường học và suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, là niềm tự hào thương hiệu sạch, mỗi khi nhắc đến cụm từ “Stargate”.


Trước những vận hội và thách thức mới, Tập đoàn Stargate tự tin hướng đến tương lai, với tâm thế của một doanh nghiệp trẻ trung và năng động, mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển phồn thịnh của đất nước.


Đây cũng chính là những lời chia sẻ đầy quyết tâm của Ban Giám đốc Tập đoàn Stargate.

 

----------------------------------------------------------------------------

 

VỀ CHÚNG TÔI, TẬP ĐOÀN STARGATE


Ngày 25-5-2003, Công ty cổ phần Stargate Việt Nam được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm. Ngày 10-09-2007, Công ty tổ chức lại thành Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate (Stargate).


Stargate luôn nỗ lực làm mới mình từ quy trình chế biến hiện đại đến đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề và các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, nhằm đem lại cho quý khách hàng một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Stargate đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005, HACCP.


Hiện nay, Stargate là một trong những công ty cung cấp suất ăn trường học và suất ăn công nghiệp lớn nhất, uy tín nhất Việt Nam. Mỗi ngày, Stargate cung cấp trên 250.000 suất ăn. Chắc chắn các dịch vụ của Stargate sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của quý khách hàng, với phương châm kinh doanh “Lấy chữ Tâm để phục vụ, lấy chữ Tín để tiến lên”.

 


1. Cam kết của chúng tôi:


Thực phẩm tươi ngon, nhập từ các đơn vị cung ứng thực phẩm lớn, có uy tín cao, có Giấy chứng nhận của cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm sạch do Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp.


Thực đơn đa dạng, chất lượng đảm bảo, đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị từng vùng, miền.


Hộp đựng cơm làm bằng Inox chuyên dùng trong ngành thực phẩm, được Bộ Y tế kiểm nghiệm về VSATTP.


Mức bảo hiểm cho mỗi suất ăn lên đến 50 triệu đồng.


2. Sứ mệnh và tầm nhìn:


Sứ mệnh: Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tuyệt vời, với mức giá hợp lý. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần, nhằm khuyến khích cán bộ, nhân viên tạo nhiều giá trị mới.


Tầm nhìn: Trở thành công ty lớn nhất, uy tín nhất Việt Nam về cung cấp suất ăn trường học và suất ăn công nghiệp. Đa dạng hóa ngành nghề và lĩnh vực, tạo thế phát triển bền vững.


3. Phương châm hoạt động:


“Lấy chữ Tâm để phục vụ, lấy chữ Tín để tiến lên”.


4. Quy trình quản lý chất lượng:


*/ Chế biến thực phẩm:


Stargate luôn sử dụng những phương tiện, thiết bị hiện đại. Hệ thống chế biến một chiều của chúng tôi được áp dụng theo tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm đảm bảo thức ăn được chế biến hoàn chỉnh theo từng công đoạn, trước khi đi vào công đoạn kế tiếp để tránh những sai sót trong chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối cho mỗi suất ăn.


*/ Dinh dưỡng và khẩu vị:


Stargate có đội ngũ nhân viên, đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn tìm tòi và đổi mới thực đơn.


Nghiên cứu chế độ dinh dưỡng, tham khảo ý kiến khách hàng về khẩu vị trước và trong suốt quá trình phục vụ.


*/ Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm


(ATVSTP): Stargate thực hiện kiểm định toàn diện về ATVSTP tại mỗi công đoạn. Mẫu thức ăn phải được kiểm tra và lưu giữ thường xuyên. Nhân viên, bảo mẫu được khám sức khỏe, tập huấn ATVSTP định kỳ. Hiện nay, chúng tôi đang thực hiện việc thiết lập hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.


*/ Chăm sóc khách hàng:


Stargate ngoài nỗ lực vì hương vị món ăn, mà còn nỗ lực đưa “chất lượng cuộc sống” đến với quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên, bảo mẫu chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng những bữa ăn ngon miệng, an toàn, tận tình và chu đáo.


Với những tiêu chí trên, Stargate cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cung cấp suất ăn trường học và suất ăn công nghiệp tốt nhất, uy tín nhất và ATVSTP cao nhất.

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

SUẤT ĂN BÁN TRÚ NHƯ “CƠM NHÀ MẸ NẤU”


Công ty Cổ phần Tập đoàn Stargate (Stargate) đã lập dự án hợp tác liên kết xây dựng hệ thống bếp ăn tiện lợi - đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường mầm non, tiểu học và được UBND TP. Nha Trang chấp thuận tại văn bản số 3964/UBND-VP ngày 24-6-2021; tiếp đến Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã có hướng dẫn thực hiện tại văn bản số 718/GDĐT-TH-MN ngày 24-6-2021.


Hiện nay, Stargate đang khẩn trương triển khai dự án suất ăn học đường trên.


Hợp tác với Stargate, nhà trường sẽ được nhiều tiện ích từ dịch vụ hiện đại và sự chuyên nghiệp của chúng tôi:


Stargate có các chuyên gia chuyên nghiên cứu về dinh dưỡng, định lượng, thực đơn, khẩu phần ăn của các cháu học sinh, do đó chất lượng bữa ăn của các cháu sẽ được đảm bảo tốt hơn.


Cán bộ quản lý của nhà trường được giảm bớt gánh nặng trách nhiệm trong công tác tổ chức bán trú nên có nhiều thời gian để nghiên cứu, tổ chức tốt các hoạt động nâng cao chất lượng dạy và học.


Hệ thống bếp và trang thiết bị phục vụ bán trú sẽ được Stargate đầu tư, nâng cấp theo hướng hiện đại, sẽ tiết kiệm được nguồn kinh phí tự chủ của nhà trường và ngân sách của địa phương.


Chế độ của nhân viên nấu ăn được đảm bảo theo Luật Lao động. Nhân viên được đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng của trẻ em và kỹ thuật chế biến các món ăn.


Stargate luôn tuân thủ các quy trình sơ chế và chế biến thực phẩm nghiêm ngặt, Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, HACCP, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Stargate sẽ không do dự huỷ bỏ các thực phẩm bị hư hỏng, thực phẩm không đạt chất lượng và ngay lập tức thay vào đó là những thực phẩm đảm bảo chất lượng, tươi sống, thực phẩm tốt nhất.


Thực đơn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng, giúp cho các cháu có cảm giác như ăn “Cơm Nhà Mẹ Nấu”. Khẩu phần ăn luôn đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng và bao gồm đầy đủ 03 món chính: mặn, xào, canh. Bên cạnh đó, Stargate còn đem đến những bữa ăn tráng miệng ngon lành, nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho các cháu. Các món ăn đa dạng theo từng bữa ăn, từng ngày. Thức ăn được thay đổi liên tục, có sự giám sát trực tiếp của Ban Giám hiệu và đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường để tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

 

 

Bên cạnh đó, không như những nhà cung cấp suất ăn trường học khác, với thương hiệu Stargate, cơm, canh luôn thoải mái với các cháu, không bao giờ hạn chế về số lượng, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.


Đội ngũ Nhân viên, bảo mẫu của Stargate luôn vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện với các cháu. Stargate luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các thầy cô giáo, quý phụ huynh nhằm đem lại những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng tốt nhất cho các cháu học sinh.


Chắc chắn các dịch vụ của Stargate sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của nhà trường, quý phụ huynh và các cháu học sinh với phương châm kinh doanh “Lấy chữ Tâm để phục vụ, lấy chữ Tín để tiến lên”.

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp