Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triển khai hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Chủ nhật - 12/02/2023 15:03
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 (ngày 15-3) trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 (ngày 15-3) trên địa bàn tỉnh.


Theo đó, thời gian tổ chức các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được khuyến khích thực hiện trong suốt cả năm, tập trung trong tháng 3 và kéo dài đến hết tháng 5. Với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam gồm: Sở Công Thương thực hiện tuyên truyền trực quan trên các cụm pano ở địa bàn TP. Nha Trang, qua hình thức phát thanh, trên trang thông tin điện tử, sàn thương mại điện tử tỉnh và các phương tiện thông tin đại chúng. UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức những hoạt động phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương; các doanh nghiệp treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn, tổ chức các chương trình, hoạt động tri ân người tiêu dùng, tư vấn sử dụng sản phẩm tiêu dùng an toàn, tiết kiệm, giảm giá, khuyến mại và các hoạt động tri ân khác. Các sở chuyên ngành và Cục Quản lý thị trường tăng cường công tác tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giá cả hàng hóa, dịch vụ.


Hồng Minh

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp