Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xử phạt 22 trường hợp không duy trì kết nối thiết bị giám sát tàu cá

Thứ hai - 27/03/2023 19:28
Theo báo cáo của Chi cục Thủy sản, toàn tỉnh Khánh Hòa có 677 tàu cá có chiều dài từ 15m trở lên hoạt động khai thác thủy sản ở vùng biển xa bờ. Đến nay, đã có 670 tàu lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tàu cá, đạt 98,9% số tàu cá xa bờ của tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo báo cáo của Chi cục Thủy sản, toàn tỉnh Khánh Hòa có 677 tàu cá có chiều dài từ 15m trở lên hoạt động khai thác thủy sản ở vùng biển xa bờ. Đến nay, đã có 670 tàu lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tàu cá, đạt 98,9% số tàu cá xa bờ của tỉnh.


Qua theo dõi, giám sát hoạt động trên biển của tàu cá có chiều dài từ 15m trở lên, từ đầu năm đến nay, Trạm Giám sát tàu cá tại Chi cục Thủy sản đã gửi 73 thông báo, với 117 lượt tàu cá bị mất kết nối đến các cơ quan, đơn vị liên quan. Các cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, xác minh, xử phạt vi phạm hành chính 22 trường hợp, với tổng số tiền 550 triệu đồng, tước quyền sử dụng văn bằng, chứng chỉ thuyền trưởng các tàu cá do không duy trì hoạt động thiết bị giám sát hành trình trong quá trình hoạt động trên biển.


H.L

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp