Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân: Ra quân dọn vệ sinh môi trường tại xã Cam Thịnh Tây

Thứ hai - 26/09/2022 14:18
Sáng 26-9, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức ra quân dọn vệ sinh ở xã Cam Thịnh Tây (TP. Cam Ranh) với sự tham gia của hơn 30 cán bộ, chiến sĩ. Các cán bộ, chiến sĩ đã dọn vệ sinh khu vực trường tiểu học, nhà cộng đồng thôn Thịnh Sơn và đường liên thôn của xã. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân: Ra quân dọn vệ sinh môi trường tại xã Cam Thịnh Tây

Sáng 26-9, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức ra quân dọn vệ sinh ở xã Cam Thịnh Tây (TP. Cam Ranh) với sự tham gia của hơn 30 cán bộ, chiến sĩ. Các cán bộ, chiến sĩ đã dọn vệ sinh khu vực trường tiểu học, nhà cộng đồng thôn Thịnh Sơn và đường liên thôn của xã.

 

Cán bộ, chiến sĩ dọn vệ sinh trên tuyến đường liên thôn.

Cán bộ, chiến sĩ dọn vệ sinh trên tuyến đường liên thôn.


Theo kế hoạch, từ ngày 26-9 đến 7-10, lữ đoàn sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thu gom rác, dọn vệ sinh các tuyến đường liên thôn, trường học, công trình dân sinh; cắt tóc cho người già và trẻ em; khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân; giao lưu văn nghệ, thể thao với đoàn viên, thanh niên địa phương; chiếu phim phục vụ nhân dân; tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Ngoài ra, lữ đoàn còn xây dựng và sửa chữa 2 căn nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; tặng 25 giường sắt và 25 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Cam Thịnh Tây.


LÊ XUÂN TÙNG
    .

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp