Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xã Vĩnh Thạnh: Khẩn trương xử lý trường hợp đổ đất, đá san lấp mặt bằng trái phép

Thứ tư - 28/09/2022 11:21
UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản giao UBND xã Vĩnh Thạnh khẩn trương lập thủ tục xử lý đối với trường hợp ông P.T.B về hành vi sử dụng đất thuê không đúng mục đích và tiến hành các thủ tục chấm dứt hợp đồng thuê đất ngày 21-6-2022 (giữa UBND xã Vĩnh Thạnh và ông B.); .... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản giao UBND xã Vĩnh Thạnh khẩn trương lập thủ tục xử lý đối với trường hợp ông P.T.B về hành vi sử dụng đất thuê không đúng mục đích và tiến hành các thủ tục chấm dứt hợp đồng thuê đất ngày 21-6-2022 (giữa UBND xã Vĩnh Thạnh và ông B.); có phương án xử lý đối với khối lượng đất đá, xà bần đã đổ tại các thửa đất (số 828, 203 và một phần thửa đất số 202) tờ bản đồ số 2 (thôn Phú Vinh, xã Vĩnh Thạnh) đảm bảo lưu thông lượng nước, dòng chảy tự nhiên trong mùa mưa bão tại khu vực trên, hoàn thành trước ngày 30-9. Đồng thời, yêu cầu UBND xã Vĩnh Thạnh tăng cường công tác quản lý đất công, đất công ích, tránh tình trạng cho thuê đất công ích sử dụng không đúng mục đích.


Trước đó, UBND xã Vĩnh Thạnh đã cho ông B. thuê các thửa đất nêu trên với tổng diện tích 1.591,4m2 để sử dụng vào mục đích sản xuất nông nghiệp (đất trồng lúa). Tuy nhiên, sau đó, ông B. đã đổ thêm đất màu để trồng cây lâu năm (mặt bằng ngang với mặt đường trung tâm xã).


THÁI THỊNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp