Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh massage thư giãn để trộm tiền

Thứ sáu - 05/08/2022 01:56
Nhóm đối tượng mời chào nam du khách tới tiệm massage thư giãn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, TP. Nha Trang để trộm cắp tài sản khá tinh vi. Hành vi của nhóm đối tượng đã ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phố biển Nha Trang.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh massage thư giãn để trộm tiền
Nhóm đối tượng mời chào nam du khách tới tiệm massage thư giãn trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, TP. Nha Trang để trộm cắp tài sản khá tinh vi. Hành vi của nhóm đối tượng đã ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phố biển Nha Trang. 

 

Các đối tượng (từ trái qua): Tuyền, Sang và Yến tại cơ quan công an
Các đối tượng (từ trái qua): Tuyền, Sang và Yến tại cơ quan công an
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Nha Trang cho biết vừa ra lệnh tạm giữ hình sự các đối tượng: Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm -SN- 1973), Nguyễn Tấn Sang (SN 1979), cùng trú tại phường Ngọc Hiệp. Nha Trang) và Đặng Thị Ngọc Yến (SN 2002, trú tại huyện Lai Vung, Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản. 
 
Tìm hiểu được biết, như thường lệ, tối 2-8 vừa qua, Nguyễn Tấn Sang điều khiển xe xích lô chạy qua các tuyến phố trên địa bàn TP. Nha Trang tìm khách du lịch để đưa đi massage thư giãn. Đối tượng Sang nhắm tới là những nam du khách. Sau hồi chạy lòng vòng thì Sang cũng tìm được 2 nam du khách đến từ tỉnh Điện Biên là ông L.V.Tr. và N.Đ.Th. rồi chở đến tiệm massage trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập có cái tên Xứ Biển Spa.   
 
Tại đây, sau khi mua vé, 2 nam du khách đã được 2 nữ nhân viên dẫn lên những phòng riêng biệt để massage thư giãn. Thế nhưng những du khách này không thể ngờ rằng một trong số họ đang bị 2 nữ nhân viên là Đặng Thị Ngọc Yến cùng với Nguyễn Thị Thanh Tuyền và gã chạy xích lô tên Sang đã “bày binh bố trận” để trộm cắp. Khi ông Tr. mới được Yến đấm lưng được vài phút thì phía bên ngoài Nguyễn Thị Thanh Tuyền lén mở cửa đi vào trong phòng lấy trộm rổ nhựa chứa quần áo, tài sản của ông Tr. đưa bên ngoài hành lang; Tuyền lục ví tiền của ông Tr. lấy trộm được số tiền 2 triệu đồng. Cùng lúc đó, Sang sau khi lấy tiền công chạy xích lô cũng tiến hành cảnh giới phía đầu hành lang. Tuy nhiên, hành vi trộm tài sản của Tuyền đã bị tổ công tác của Công an TP. Nha Trang phát hiện, bắt quả tang.
 
Thấy Tuyền bị lực lượng chức năng bắt giữ, Sang nhanh chân tháo chạy ra bên ngoài nhưng vẫn không thoát. Tại cơ quan công an, Sang, Tuyền và Yến bước đầu khai nhận đã cấu kết với nhau và bàn kế sách “massage đập đầu” (từ lóng - dụ đi massage để dàn cảnh rồi trộm cắp). “Sau khi khách tới massage, tôi sẽ đấm lưng du khách và cố gắng tạo ra tiếng ồn để Tuyền mở cửa, lấy đồ của khách đưa ra ngoài phòng lục lấy tiền. Xong xuôi, sẽ đưa đồ của khách lại vị trí để trước đó trong phòng”, Yến khai tại cơ quan công an. 
 
Theo Cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang, hành vi nêu trên của các đối tượng có dấu hiệu phạm tội trộm cắp tài sản, quy định tại khoản 1, Điều 173 Bộ Luật hình sự. Công an TP. Nha Trang cho biết, ngoài vụ việc nêu trên thì rất có thể trong thời gian qua đã có du khách khi tới tiệm massage Xứ Biển Spa và bị nhóm đối tượng nêu trên dàn cảnh, trộm mất tài sản. Do vậy, Công an TP. Nha Trang khuyến cáo, người dân đã từng đến tiệm massage Xứ Biển Spa và bị trộm tiền tại đây cần sớm đến Công an TP. Nha Trang trình báo để được giải quyết theo quy định. 
 
Thành Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp