Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đề nghị khen thưởng Thượng úy quân đội bắt đối tượng trộm xe máy

Chủ nhật - 09/10/2022 11:01
Chiều 9-10, Đại tá Trịnh Việt Thành - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã báo cáo và đề nghị UBND tỉnh, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 khen thưởng đột xuất cho Thượng úy Nguyễn Thành Trì - Trợ lý Binh chủng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Diên Khánh vì đã có hành động mưu trí, dũng cảm khi bắt giữ đối trượng trộm cắp xe máy, bảo vệ tài sản của người dân. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Chiều 9-10, Đại tá Trịnh Việt Thành - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã báo cáo và đề nghị UBND tỉnh, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 khen thưởng đột xuất cho Thượng úy Nguyễn Thành Trì - Trợ lý Binh chủng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Diên Khánh vì đã có hành động mưu trí, dũng cảm khi bắt giữ đối trượng trộm cắp xe máy, bảo vệ tài sản của người dân.


Vào lúc 10 giờ 40 ngày 8-10, Thượng úy Nguyễn Thành Trì đang điều khiển xe máy trên đường Võ Trứ (phường Tân Lập, TP. Nha Trang) thì thấy một phụ nữ với vẻ hốt hoảng, vừa chạy vừa tri hô “cướp”. Cùng lúc này, anh Trì phát hiện một đối tượng nam điều khiển xe máy hiệu SHmode chạy hướng ngược lại với mình có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe, quật ngã và khống chế đối tượng, rồi gọi điện cho lực lượng Công an phường Tân Lập đến đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở làm việc.


Tại cơ quan Công an, đối tượng nhanh chóng được xác định là Nguyễn Tấn Toàn (sinh năm 1995, trú tổ 12 Sơn Thủy, phường Vĩnh Phước, Nha Trang). Toàn đã lấy trộm chiếc xe máy SHmode của chị Dương Thị Thanh Thủy (trú phường Phước Hải, Nha Trang), đang tẩu thoát thì bị Thượng úy Nguyễn Thành Trì bắt giữ.


THẾ ANH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp