Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Gây tai nạn, làm bạn nhậu tử vong

Thứ năm - 29/09/2022 08:36
Tuy không có giấy phép lái xe nhưng Vũ vẫn nhận lời và rủ Phát đi cùng, rồi mượn xe máy của Hoàng chở Tùng và Phát. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gây tai nạn, làm bạn nhậu tử vong

Chiều 29-9, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 3 năm tù về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ do không có tình tiết mới, đồng thời tổng hợp với bản án 2 năm tù trước đó, buộc bị cáo Nguyễn Thành Vũ (sinh năm 2003, trú xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) chấp hành tổng cộng 5 năm tù. Tòa cũng tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm 3 tháng tù cho bị cáo Nguyễn Xuân Toản (sinh năm 1993, trú huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), chỉ còn chấp hành 9 tháng tù về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ do bị cáo chứng minh được có thời gian phục vụ trong quân đội.

 

Quang cảnh khai mạc phiên tòa.
Quang cảnh khai mạc phiên tòa.

Theo hồ sơ, tối 25-8-2021, Vũ, Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Tài Tùng, Nguyễn Thanh Phát ngồi ăn nhậu, sau đó Tùng nhờ Vũ chở về. Tuy không có giấy phép lái xe nhưng Vũ vẫn nhận lời và rủ Phát đi cùng, rồi mượn xe máy của Hoàng chở cả hai. Đến phường Ba Ngòi, TP. Cam Ranh, khu vực có đoạn giao nhau với đường Suối Hinh rộng khoảng 4,1m, lúc này ở phía trước cùng chiều có chiếc ô tô do Toản điều khiển đang đỗ ở làn đường dành cho xe thô sơ và một phần làn đường dành cho xe ô tô, chiếm khoảng 1/3 đường vào đường Suối Hinh, gây cản trở giao thông. Vũ không giảm tốc độ, không chú ý quan sát, để xe máy va vào lốp ô tô, khiến tất cả bị ngã xuống đường, Tùng tử vong, Vũ và Phát bị thương nhẹ.


Kết quả sinh hóa xác định, nồng độ cồn trong máu của Vũ là 131,94mg/100ml. Vũ đã bồi thường 55 triệu đồng, Toản đã bồi thường 65 triệu đồng cho đại diện hợp pháp của bị hại.

 

Riêng Hoàng đã bị xét xử về tội giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và không kháng cáo.


TÂM MAI

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp