Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Một nhà dân vô cớ bị tạt chất bẩn

Thứ ba - 13/09/2022 12:01
Mặc dù không có nợ nần bất cứ ai, cũng không có mâu thuẫn với bất cứ người nào, thế nhưng rạng sáng 12-9, căn nhà của gia đình bà V. trên đường Triệu Quang Phục, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đã bị một người đàn ông tạt sơn lên cổng và tường nhà. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Một nhà dân vô cớ bị tạt chất bẩn

Mặc dù không có nợ nần bất cứ ai, cũng không có mâu thuẫn với bất cứ người nào, thế nhưng rạng sáng 12-9, căn nhà của gia đình bà V. trên đường Triệu Quang Phục, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang đã bị một người đàn ông tạt sơn lên cổng và tường nhà.

Chỉ vào camera an ninh của gia đình, bà V. cho biết, sau khi xem lại hình ảnh, bà phát hiện một người đàn ông khoảng dưới 40 tuổi, sau khi chạy xe máy tới gần nhà bà đã dừng xe và cầm 2 túi ni-lông bước tới gần tường nhà bà. Từ khoảng cách xa khoảng hơn 2 mét, đối tượng đã ném 2 túi ni-lông về phía tường nhà bà V. Sau đó, đối tượng tiếp tục đi tới nhặt túi ni-lông và ném về phía cổng căn nhà rồi tiếp tục rải chất bẩn lên tường nhà và cả vỉa hè.

 

Camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm tiếp cận tường nhà bà V. thực hiện hành vi tạt chất bẩn.
Camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm tiếp cận tường nhà bà V. thực hiện hành vi tạt chất bẩn.

 


Theo nhận dạng qua clip, đối tượng sử dụng xe máy kiểu dáng Wave, sử dụng khẩu trang màu đen che kín khuôn mặt. Khi chuẩn bị tiếp cận căn nhà bà V., đối tượng dường như nhận biết được việc sẽ bị camera ghi hình, nên rất ma mãnh trong việc che giấu biển số xe máy trong lúc tạt chất bẩn.


Bà V. cho biết, gia đình không hề mượn tiền của bất cứ ai hoặc gây thù oán gì ngoài xã hội để có thể khiến kẻ xấu ra tay tạt chất bẩn lúc rạng sáng. Sau khi xảy vụ việc, sáng 12-9 bà V. đã đến Công an phường Vĩnh Hòa trình báo. Theo yêu cầu của Công an phường Vĩnh Hòa, bà V. cũng đã trích xuất đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi phạm thực hiện hành vi vi phạm pháp luật giao nộp cơ quan công an.


Lãnh đạo Công an phường Vĩnh Hòa cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã chỉ đạo các cán bộ phối hợp với cảnh sát khu vực tiến hành các hoạt động điều tra, truy tìm đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định.  


Thành Long

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp