Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tiêu hủy hơn 8 nghìn lít xăng, dầu không rõ nguồn gốc

Thứ sáu - 26/08/2022 11:24
Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức tiêu hủy hơn 8 nghìn lít xăng, dầu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong đó, có 4.700 lít dầu DO, 1.780 lít xăng và 1.700 lít dầu nhờn.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tiêu hủy hơn 8 nghìn lít xăng, dầu không rõ nguồn gốc

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức tiêu hủy hơn 8 nghìn lít xăng, dầu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong đó, có 4.700 lít dầu DO, 1.780 lít xăng và 1.700 lít dầu nhờn.  

 

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh vừa tổ chức tiêu hủy hơn 8 nghìn lít xăng, dầu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong đó, có 4.700 lít dầu DO, 1.780 lít xăng và 1.700 lít dầu nhờn.

Các thùng phi chứa dầu được đưa đến nhà máy xử lý chất thải để tiêu hủy.


Đây là số xăng, dầu bị lực lượng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh tịch thu trong đợt kiểm tra hoạt động kinh doanh của các cửa hàng bán lẻ xăng dầu hồi tháng 2 do không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, hiện không còn giá trị sử dụng.


Do thuộc nhóm chất thải nguy hại nên toàn bộ số xăng, dầu này được Phòng Cảnh sát kinh tế vận chuyển đến Nhà máy Xử lý chất thải công nghiệp, chất thải nguy hại tại thôn Ninh Ích, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa để tiêu hủy theo quy định của pháp luật và đảm bảo an toàn.


Lan Phương

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp