Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tìm thấy thi thể người đàn ông trên sông Quán Trường

Thứ sáu - 10/02/2023 03:32
Sáng 10-2, người dân tìm thấy thi thể ông Nguyễn Văn Danh (sinh năm 1991, trú tại xã Vĩnh Trung, Nha Trang) trên sông Quán Trường, đoạn gần cầu Xuân Sơn, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 10-2, người dân tìm thấy thi thể ông Nguyễn Văn Danh (sinh năm 1991, trú tại xã Vĩnh Trung, Nha Trang) trên sông Quán Trường, đoạn gần cầu Xuân Sơn, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang.
 
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã lập tức phong tỏa hiện trường để tiến hành các hoạt động điều tra. Sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.  
 
Theo đại diện UBND xã Vĩnh Trung, ngày 9-2, ông Danh rời nhà đến khu vực Sông Quán Trường để câu cá. Đến tối 9-2, người thân không thể liên lạc được với ông Danh nên tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sau đó, người nhà ông Danh đã tới xã Vĩnh Trung trình báo sự việc. 
 
Cũng theo đại diện UBND xã Vĩnh Trung, theo nhận định của lực lượng chức năng, trong quá trình câu cá có khả năng nạn nhân đã không may trượt chân, ngã xuống sông và bị tử vong sau đó. 
 
Thành Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp