Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bán kết World Cup 2022, Argentina gặp Croatia: Cuộc so tài giữa Messi và Modric

Thứ hai - 12/12/2022 12:17
Lionel Messi và Luka Modric là 2 trong số những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Rạng sáng 14-12, họ sẽ dẫn dắt 2 đội tuyển quốc gia Argentina và Croatia ở trận bán kết để hướng đến mục tiêu góp mặt vào trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bán kết World Cup 2022, Argentina gặp Croatia: Cuộc so tài giữa Messi và Modric

Lionel Messi và Luka Modric là 2 trong số những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Rạng sáng 14-12, họ sẽ dẫn dắt 2 đội tuyển quốc gia Argentina và Croatia ở trận bán kết để hướng đến mục tiêu góp mặt vào trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar.


Với đội tuyển Argentina, sau chiếc cúp vô địch Mexico 1986, họ đã phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng niềm vui chiến thắng. Lionel Messi đang là nhạc trưởng, linh hồn, huyền thoại mới của bóng đá Argentina. Ngay từ đầu kỳ World Cup, hẳn ai cũng thấy Messi và các đồng đội có thừa khát khao chiến thắng, thế nhưng cách đội bóng thể hiện khiến người hâm mộ cảm thấy lo âu. Đặc biệt là trận thua ngược khó tin khi gặp Nhật Bản ở vòng bảng, trận hòa khó lý giải trong ít phút bù giờ ở trận tứ kết với Hà Lan. Argentina may mắn vượt qua Hà Lan ở tứ kết ở loạt sút luân lưu, nhưng phía trước họ là một Croatia đang cho thấy sự lỳ lợm, bản lĩnh của mình trên chấm 11 mét.

 

Messi và Modric sẽ so tài trong trận bán kết World Cup 2022.

Messi và Modric sẽ so tài trong trận bán kết World Cup 2022.


Với đội tuyển Croatia, càng về cuối, đội bóng áo kẻ caro càng cho thấy sự bản lĩnh trận mạc. Luka Modric và các đồng đội một lần nữa đã thành công trong việc đưa Brazil vào loạt sút luân lưu và giải quyết các vũ công samba trên chấm phạt đền như cách họ thắng đội tuyển Nhật Bản ở vòng knock-out, hay Đan Mạch, Nga ở World Cup 2018. Đương kim á quân Croatia, như cách nói của Huấn luyện viên Dalic, là một thế lực mà các đối thủ không thể xem thường và trận thắng Brazil sau loạt sút luân lưu đã minh chứng điều đó. Nhạc trưởng Luka Modric có thể không tỏa sáng trên sân khấu World Cup bằng những pha lập công dạng “siêu phẩm”, nhưng anh luôn là linh hồn, lối chơi của Croatia bằng những pha kiến tạo, cú chuyền bóng đẳng cấp (cú vẩy má ngoài) vốn đã mang thương hiệu. Trong cuộc đối đầu với Argentina, có lẽ Croatia vẫn sẽ chơi theo cách phòng ngự khu vực, phá lối chơi của đối phương, thậm chí khi cần thiết sẽ đưa đối thủ bước vào loạt “đấu súng” cân não để phân định thắng thua, nơi Croatia đang cho thấy họ là những ông vua.


Trong cuộc đối đầu sắp tới, Argentina được đánh giá cao hơn Croatia, song cũng đừng quên cách đây 4 năm, Messi và các đồng đội bị phơi áo trong trận thua 0-3 khi đối đầu Croatia (vòng bảng), nơi Modric tỏa sáng và ghi tên mình lên bảng tỷ số. Messi và Modric không còn lạ lẫm nhau trong các cuộc đối đầu ở cấp câu lạc bộ, với những danh hiệu cá nhân, tập thể tại các giải đấu lớn, như: La Liga, siêu cúp UEFA, Champions League… Giờ đây, cả hai đang cùng hướng đến mục tiêu giúp cho đội tuyển quốc gia vượt qua trận bán kết, hướng đến trận chung kết World Cup.


Trận bán kết hứa hẹn đầy hấp dẫn, kịch tính giữa Argentina và Croatia có thể cũng sẽ là trận đấu cuối cùng những người hâm mộ Messi và Modric chứng kiến 2 cầu thủ này khoác áo đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi xem ai sẽ nở nụ cười hạnh phúc bước tiếp vào chơi ở trận chung kết World Cup 2022.


A.N

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp