Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cam Lâm: Tổ chức giải bóng đá gây quỹ thiện nguyện

Thứ hai - 05/12/2022 15:11
Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Cam Lâm vừa bế mạc Giải bóng đá 7 người các câu lạc bộ huyện Cam Lâm gây quỹ thiện nguyện năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Cam Lâm vừa bế mạc Giải bóng đá 7 người các câu lạc bộ huyện Cam Lâm gây quỹ thiện nguyện năm 2022.


Trải qua 26 trận đấu với 12 đội bóng tranh tài từ ngày 5-11 đến 4-12, giải đấu đã khép lại với giải nhất thuộc về đội Khải Kỳ FC; giải nhì đội HHCC FC; giải 3 là đội Friendly Club và đội Nguyễn Huy FC. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.


Dịp này, Ban tổ chức đã trao 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Cam Thành Bắc và thị trấn Cam Đức, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm và 200 ngàn đồng tiền mặt. Trước đó, Ban tổ chức đã trao 150 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số của các xã Sơn Tân, Cam Phước Tây, Cam An Bắc.  


Thanh Huyền

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp