Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa giành 8 huy chương đồng

Thứ hai - 01/08/2022 16:28
Tại Giải bơi cứu đuối thanh thiếu nhi toàn quốc "Đường đua xanh" năm 2022, diễn ra từ ngày 26 đến 30-7 tại TP. Hải Phòng, đoàn vận động viên của Khánh Hòa đã giành được 8 huy chương đồng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa giành 8 huy chương đồng
Tại Giải bơi cứu đuối thanh thiếu nhi toàn quốc “Đường đua xanh” năm 2022, diễn ra từ ngày 26 đến 30-7 tại TP. Hải Phòng, đoàn vận động viên của Khánh Hòa đã giành được 8 huy chương đồng.
 
 
Các vận động viên Khánh Hòa tại giải.
Các vận động viên Khánh Hòa tại giải.
 
Giải có 500 vận động viên của 25 đơn vị trong cả nước tham gia. Các vận động viên được chia thành 5 nhóm tuổi (từ 6 đến 17 tuổi) tranh tài ở các nội dung: Bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi và dìu người bị nạn… Đại diện Khánh Hòa tham dự giải là đơn vị Trung tâm Dịch vụ - Thể dục thể thao Vĩnh Hòa gồm 8 vận động viên tranh tài ở các nội dung: 50m, 100m tự do và bơi ngửa (nam - nữ). Kết quả, các vận động viên Khánh Hòa xếp hạng chung cuộc 13/25 đoàn tham dự giải.
 
Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Hội đồng Đội Trung ương, Sở Văn hóa Thể thao Hải Phòng và nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức.
 
C.Đ
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp