Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Miami Open Masters 1000: Alcaraz phô diễn sức mạnh, Zverev thua sốc

Thứ bảy - 25/03/2023 03:12
Miami Open bước vào vòng hai nơi các tay vợt hạt giống bắt đầu thi đấu. Trong khi đương kim vô địch Alcaraz phô diễn sức mạnh thì tay vợt hạt giống thứ 13 của giải là Zverev gây sốc khi bị loại ngay từ đầu.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Miami Open Masters 1000: Alcaraz phô diễn sức mạnh, Zverev thua sốc
Miami Open bước vào vòng hai nơi các tay vợt hạt giống bắt đầu thi đấu. Trong khi đương kim vô địch Alcaraz phô diễn sức mạnh thì tay vợt hạt giống thứ 13 của giải là Zverev gây sốc khi bị loại ngay từ đầu.
 
Alcaraz phô diễn sức mạnh  
 
Nhà đương kim vô địch Miami Open, Carlos Alcaraz sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu với Facundo Bagnis. Tay vợt người Tây Ban Nha đã xóa tan mọi nghi ngờ về chấn thương khi lên ngôi tại Indian Wells cách đây vài ngày theo cách cực kỳ thuyết phục.
 
 
Đương kim vô địch Alcaraz thị uy sức mạnh.
Đương kim vô địch Alcaraz thị uy sức mạnh.
 
Alcaraz dễ dàng đải bại cựu số một thế giới, Daniil Medvedev chỉ sau 2 set đấu để giành chức vô địch. Bởi vậy, nhiều người lo lắng cho Bagnis trước khi trận đấu bắt đầu. Giống như nhiều tay vợt người Argentina khác, sở trường của Bagnis là sân đất nện. Lần gần nhất tay vợt này thi đấu mặt sân cứng là tại Australian Open và nhanh chóng bị loại sau vòng 1 bởi Daniel Evans.
 
Thực tế, khoảng cách về trình độ giữa hai tay vợt này là quá xa. Bagnis từng gặp Alcaraz 3 lần trong 3 năm qua (2020, 2021, 2022). Cả ba lần đều trên sân đất nện và phần thắng đều nghiêng về tay vợt người Tây Ban Nha.
 
Carlos Alcaraz, hạt giống số 1 và cũng là nhà đương kim vô địch, đã bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu Miami Open bằng khởi đầu cực kỳ ấn tượng. Tay vợt trẻ người Tây Ban Nha nhanh chóng hạ gục đối thủ Facundo Bagnis chỉ sau 2 set với tỷ số cách biệt 6-0, 6-2 để tiến vào vòng 3.
 
Alexander Zverev thua sốc
 
Alexander Zverev vẫn chưa thực sự lấy lại được phong độ vốn có sau một thời gian dài chấn thương. Tay vợt người Đức đang có những màn thể hiện khá thất thường. Đó là cơ hội để Taro Daniel tạo nên bất ngờ ở vòng 2 Miami Open.
 
 
ay vợt người Nhật Bản Taro Daniel tạo nên bất ngờ lớn nhất khi loại tay vợt hạt giống Zverev
ay vợt người Nhật Bản Taro Daniel tạo nên bất ngờ lớn nhất khi loại tay vợt hạt giống Zverev
 
Tay vợt người Nhật Bản vượt qua được vòng tranh vé vớt và không tốn nhiều sức ở vòng trước khi đối thủ xin bỏ cuộc chỉ sau 23 phút thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc Taro Daniel cũng sung sức chả kém gì Zverev, người được miễn thi đấu ở vòng một.
 
Phong độ của tay vợt người Nhật Bản đang khá cao khi từng đánh bại Berrettini tại Indian Wells và khiến Norrie cũng phải toát mồ hôi hột mới giành chiến thắng được ở vòng 4. Đây là lần đầu tiên hai tay vợt này gặp nhau. Nếu chơi đúng phong độ, Zverev sẽ có chiến thắng 
 
Alexander Zverev đã rời cuộc chơi sau khi nhận thất bại 0-6 4-6 trước Taro Daniel. Tay vợt người Đức chơi rất lép vế trong set 1 khi mắc tận 9 lỗi đánh hỏng, mất liên tiếp 3 break point giúp Daniel có chiến thắng dễ dàng chỉ sau đúng 30 phút. Sang set 2, Zverev tiến bộ hơn về mặt giao bóng 1 nhưng Daniel lại đánh rất chắc tay khi không mắc bất cứ lỗi đánh bóng nào, và Zverev với một loạt cú đánh hỏng ở ván 5 đã để mất break duy nhất của set này giúp Daniel có thắng lợi chung cuộc.
 
Các tay vợt hạt giống khác như: Casper Ruud, Rublev, Sinner đều dễ dàng dành vé đi tiếp 
 
Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Jeffrey John Wolf đã gây ra khó khăn cho hạt giống số 6 Andrey Rublev trong set 1 và chỉ chịu thua 3-7 ở loạt tie-break. Nhưng sang set 2, Wolf đã không thể duy trì được điều đó và phải nhận thất bại 4-6. Chiến thắng này giúp Rublev ghi tên vào vòng 3.
 
Jannik Sinner từng chỉ thắng 1 và thua 2 trước Laslo Djere. Lần này, hạt giống số 10 người Italia đã không bỏ qua cơ hội để cân bằng thành tích đối đầu trước đối thủ. Sinner thắng nhanh chóng chỉ sau 2 set với tỷ số 6-4, 6-2 và qua đó giành quân vào vòng 3.
 
Hạt giống số 9 Taylor Fritz đã không cho người đồng hương Emilio Nava viết tiếp câu chuyện ở Miami Open năm nay. Tay vợt người Mỹ giành chiến thắng chỉ sau 2 set với tỷ số 6-4, 6-1 để lọt vào vòng 3 gặp hạt giống số 24 Denis Shapovalov.
 
Vòng hai diễn ra trong ngày hôm nay và sáng mai với trận ra quân rất đáng xem của các tay vợt hạt giống hàng đầu của giải như Medvedev, Tsitsipas, Aliassime
 
NAM ĐỊNH
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp