Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Miami Open Masters 1000: những trận tứ kết đáng mong chờ

Thứ năm - 30/03/2023 10:46
Miami Open masters 1000 đã xác định 8 tay vợt vào vòng tứ kết. Do thời tiết tại California có mưa nên 3/4 trận tứ kết phải hoãn lại trong đêm nay và sáng mai. Chỉ có trận tứ kết giữa Sinner và Ruusuvuori đã thi đấu xong   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Miami Open Masters 1000: những trận tứ kết đáng mong chờ
Miami Open masters 1000 đã xác định 8 tay vợt vào vòng tứ kết. Do thời tiết tại California có mưa nên 3/4 trận tứ kết phải hoãn lại trong đêm nay và sáng mai. Chỉ có trận tứ kết giữa Sinner và Ruusuvuori đã thi đấu xong
 
Trước khi Miami Open diễn ra, Emil Ruusuvuori là cái tên khá xa lạ với người hâm mộ quần vợt. Tuy nhiên, tay vợt người Phần Lan đang liên tục tạo ra bất ngờ khi loại hàng loạt tay vợt có tên tuổi như Bautista Agut, Daniel Taro (người loại Alexander Zverev), hay gần nhất là Van de Zanschulp, để có mặt tại tứ kết Miami Open 2023.
 
 

 

Alcaraz và Taylor Fritz trận tứ kết đáng mong đợi nhưng cũng khó đoán
Alcaraz và Taylor Fritz trận tứ kết đáng mong đợi nhưng cũng khó đoán.
 
Đối thủ của Ruusuvuori là Jannik Sinner, hạt giống số 10 của giải. Tay vợt người Italia đang chơi ngày càng tiến bộ. Hai đối thủ gần nhất của Sinner đều khó chơi là Andrey Rublev và Grigor Dimitrov nhưng tay vợt người Italai chỉ cần 2 set để giành chiến thắng.Trong 5 lần gặp nhau trước đó, Ruusuvuori chỉ thắng được tay vợt người Italia trong lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2020. 4 lần đối đầu sau đó, Sinner đều giành chiến thắng trong đó có lần đầu đối đầu tại Miami Open năm ngoái.

 

Medvedev chỉ phải gặp tay vợt hạng 119 thế giới nên có cơ hội lớn dành vé vào chơi tại vòng bán kết.
Medvedev chỉ phải gặp tay vợt hạng 119 thế giới nên có cơ hội lớn dành vé vào chơi tại vòng bán kết.
 
Tay vợt hạng 54 Emil Ruusuvuori đã không thể nào ngăn chặn Jannik Sinner giành vé bán kết. Tay vợt hạng 11 người Italia thắng khá dễ 2-0. Tỷ số cụ thể của các set là 6-3 và 6-1 chỉ sau 76 phút. Đối thủ của Sinner ở bán kết là người thắng trong cặp Alcaraz - Fritz.
 
Tứ kết Miami Open 2023, Alcaraz và Medvedev gặp những đối thủ có độ khó trái ngược nhau ở tứ kết Miami Open 2023.
 
Eubanks - Medvedev, 0h, 31/3, tứ kết đơn nam Miami Open
 
Chặng đường của Medvedev tại Miami Open đang diễn ra khá suôn sẻ. Anh có lúc gặp những đối thủ khó nhằn, nhưng rốt cuộc tay vợt này vẫn vượt qua tất cả để thẳng tiến tới vòng tứ kết.
 
Mevedev chạm mặt Eubanks, tay vợt không được đánh giá quá cao ở tứ kết. Đây là cơ hội rất tốt để Medvedev tiếp tục cải thiện thành tích thi đấu vốn rất ấn tượng được anh duy trì trong thời gian qua. Như ở 22 trận gần nhất, tay vợt người Nga thắng tới 21 trận. 
 
Sự chênh lệch giữa Eubanks và Medvedev được thể hiện rõ ở thứ hạng đôi bên trên BXH thế giới. Trong khi Medvedev đứng thứ 5, thì Eubanks chỉ xếp hạng 119 khá khiêm tốn. 
 
Chưa kể, phong độ của Eubanks trong năm 2023 không quá ấn tượng khi anh thắng 6 và thua 5 trận. Do vậy, giới chuyên môn khó lòng tin tưởng Eubanks có thể tạo ra bất ngờ trước ứng viên vô địch Medvedev.
 
Alcaraz - Fritz, 6h, 31/3, tứ kết đơn nam Miami Open
 
Trận đấu giữa Alcaraz và Fritz đáng lẽ diễn ra vào ngày thi đấu thứ 8 Miami Open. Tuy nhiên do trời mưa nặng hạt, ban tổ chức quyết định chuyển thời gian trận này sang ngày thi đấu thứ 9. 
 
Điều đó giúp Alcaraz và Fritz có thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi chạm mặt nhau. Khi ấy, các tay vợt hứa hẹn sẽ có thể cống hiến cho khán giả trận đấu cân bằng và hấp dẫn hơn. 
 
Alcaraz mang tới màn trình diễn miễn chê trong thời gian gần đây. Anh chẳng ngại đối thủ nào, sẵn sàng khiến cho những ứng viên vô địch phải thua trận chóng vánh.
 
Nhưng không vì vậy mà Alcaraz có thể chủ quan trước Fritz. Nên nhớ ở Miami Open 2023, Fritz vẫn chưa để thua bất cứ set đấu nào. Bất ngờ hoàn toàn có thể được Fritz tạo ra trong ngày Alcaraz chơi dưới sức.
 
Cerundolo - Khachanov, 2h, 31/3, tứ kết đơn nam Miami Open
 
Khachanov không được đánh giá quá cao khi bước đến Miami Open 2023. Nhưng để rồi, anh lại mang tới bộ mặt đáng khen. Ấn tượng hơn cả phải kể tới việc tay vợt người Nga khuất phục ứng viên vô địch Tsitsipas tại vòng 4. 
 
Điều này mang đến sự tự tin lớn cho Khachanov khi đối đầu Cerundolo ở tứ kết. Trong quá khứ, Khachanov từng khến Cerundolo ôm hận. Nhờ vậy, anh hiểu mình cần làm gì để tái hiện lại điều đó.
 
Chắc chắn sẽ không dễ gì để Cerundolo đánh bại  Khachanov. Nhưng tình hình hiện tại có vẻ ủng hộ Khachanov nhiều hơn. 
 
Theo dự đoán của chúng tôi trong ba trận đấu hấp dẫn tại vòng tứ kết này, ba tay vợt được đánh giá cao hơn và có khả năng dành vé vào chơi tại vòng bán kết là Medvedev, Khachanov và Alcaraz. Nếu đúng như vậy thì Miami Open năm nay sẽ có hai trận bán kết trong mơ giữa hai tay vợt trẻ Alcaraz gặp Sinner và trận bán kết thứ hai là cuộc gặp của hai người bạn người Nga Medvedev và Khachanov. 
 
HOÀNG NAM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp