Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm là những trận đấu tranh chấp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

Thứ bảy - 16/04/2022 02:43
Tâm điểm của vòng 33 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là những trận đấu trong cuộc tranh chấp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của những cái tên như Tottenham, Arsenal, West Ham và Manchester United. Khi giải đấu đã dần về những vòng đấu cuối cùng, thì cuộc tranh chấp này đang căng thẳng hơn bao giờ hết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm là những trận đấu tranh chấp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

Tâm điểm của vòng 33 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ là những trận đấu trong cuộc tranh chấp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của những cái tên như Tottenham, Arsenal, West Ham và Manchester United. Khi giải đấu đã dần về những vòng đấu cuối cùng, thì cuộc tranh chấp này đang căng thẳng hơn bao giờ hết.


Tottenham - Brighton: Giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

 

Tottenham cần chiến thắng để trụ lại ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Tottenham cần chiến thắng để trụ lại ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.


Tottenham đang có 18 trận thắng 3 trận hòa và 10 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 56 bàn thủng lưới 37 bàn, có được 57 điểm sau 32 vòng đấu, tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 3 điểm so với đội xếp sau là Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, có khoảng cách 5 điểm so với đội xếp trên là Chelsea nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ thi đấu của “Gà trống” tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Với việc hiệu số thắng thua của Tottenham là +19 còn của Arsenal là +9 thì khả năng trụ lại trong top 4 của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte là rất cao.


Brighton của huấn luyện viên Graham Potter đang có 8 trận thắng 13 trận hòa 10 trận thua sau 32 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 28 bàn thủng lưới 37 bàn, có được 37 điểm đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Crystal Palace nhưng xếp dưới do kém hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của Brighton thời gian gần đây là không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 4 trận thua. Với việc khoảng cách của Brighton so với nhóm xuống hạng là 13 điểm thì câu lạc bộ này đã gần như hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang là đội chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.


Manchester United - Norwich: Chiến thắng để tìm suất dự cúp châu Âu

 

Manchester United phải chiến thắng để tìm kiếm suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.
Manchester United phải chiến thắng để tìm kiếm suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Manchester United đang có 14 trận thắng 9 trận hòa và 8 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 49 bàn thủng lưới 42 bàn, có được 51 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 32 vòng đấu, đồng điểm với West Ham xếp ở vị trí thứ 6 do kém hơn hiệu số thắng bại nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, kém 3 điểm so với đội đang xếp thứ 5 là Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận, kém 6 điểm so với đội xếp thứ 4 là Tottenham. Như vậy khả năng lọt vào top 4 của thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick vẫn còn nhưng rất thấp, mục tiêu cho Europa League sẽ thực tế hơn nhiều. Phong độ của Manchester United tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua.


Thầy trò huấn luyện viên Dean Smith đang có 21 điểm sau 32 vòng đấu với 5 trận thắng 6 trận hòa và 20 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 20 bàn thủng lưới 63 bàn, xếp thứ 20 trên bảng xếp hạng, và đang là một trong những câu lạc bộ có hàng thủ tệ nhất Ngoại Hạng Anh. Phong độ của Norwich thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Với khoảng cách lên tới 7 điểm so với vị trí thứ 17 của Everton mà lại thi đấu nhiều hơn 1 trận, có thể nói câu lạc bộ này gần như đã chắc suất xuống hạng sau khi mùa giải chấm dứt. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đều toàn thắng. Với phong độ như vậy, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick.


Southampton - Arsenal: Tranh chấp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

 

Các Pháo thủ không được phép để mất điểm để duy trì khả năng lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Tottenham.
Các Pháo thủ không được phép để mất điểm để duy trì khả năng lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Tottenham.


Sau 32 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 17 trận thắng 3 trận hòa và 10 trận thua (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 45 bàn thủng lưới 36 bàn, có được 54 điểm tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 3 điểm so với Tottenham xếp trên nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng cách là 3 điểm so với đội xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng là West Ham nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của Arsenal thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 2 trận thắng và 3 trận thua. Cơ hội của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đạt được mục tiêu có được suất dự Champions League mùa giải sau, bằng cách lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng vẫn là không nhỏ, nhưng họ sẽ phải thi đấu với phong độ cao nhất trong phần còn lại của mùa giải.


Southampton của huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl đang có 8 trận thắng 12 trận hòa và 11 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 37 bàn thủng lưới 52 bàn, có được 36 điểm đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 32 vòng đấu. Phong độ của Southampton tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận hòa và 4 trận thua. Với khoảng cách là 12 điểm so với nhóm xuống hạng, thì câu lạc bộ này vẫn có khả năng rất lớn đạt được mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Aston Villa - Liverpool: Đơn giản chỉ là bám đuổi

 

Liverpool cần có chiến thắng để bám đuổi Manchester City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.
Liverpool cần có chiến thắng để bám đuổi Manchester City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Liverpool sau 32 vòng đấu có 22 trận thắng 7 trận hòa và 2 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 79 bàn thủng lưới 22 bàn, có được 73 điểm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City chỉ là 1 điểm, và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại Hạng Anh. Liverpool cũng đang có phong độ rất tốt tại Ngoại Hạng Anh với chuỗi 12 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có 2 trận hòa và 10 trận thắng. Với phong độ như vậy thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này với câu lạc bộ Manchester City.


Aston Villa của huấn luyện viên Steven Gerrard đang có 11 trận thắng 3 trận hòa và 17 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 42 bàn thủng lưới 46 bàn, có được 36 điểm tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 32 vòng đấu, đồng điểm với Brentford và Southampton nhưng hơn hiệu số thắng bại. Với khoảng cách với nhóm xuống hạng là 12 điểm thì khả năng trụ hạng của câu lạc bộ ở mùa giải này là rất cao. Phong độ của Aston Villa tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 1 trận thắng và 4 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ có chiến thắng trước “người cũ” Steven Gerrard.


Leeds - Chelsea: Trụ vững trong top 4

 

Mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải chỉ là trụ lại trong top 4.
Mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải chỉ là trụ lại trong top 4.


Sau 32 vòng đấu câu lạc bộ Chelsea đang có 18 trận thắng 8 trận hòa và 4 trận thua (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 64 bàn thủng lưới 23 bàn, có được 62 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 11 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng cách là 5 điểm so với câu lạc bộ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel thời gian gần đây tại Ngoại Hạng Anh là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ có 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như vậy, việc câu lạc bộ này hoàn thành mục tiêu duy nhất của họ ở thời điểm hiện tại là kết thúc mùa giải trong top 4, từ đó có được suất dự Champions League mùa giải sau sẽ là chuyện không có gì quá khó khăn.


Thầy trò tân huấn luyện viên Jesse Marsch đang có 8 trận thắng 9 trận hòa và 15 trận thua sau 32 vòng đấu, ghi được 38 bàn thủng lưới 68 bàn, có được 33 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, đang là đội bóng có hàng thủ tệ nhất Ngoại Hạng Anh. Phong độ của Leeds thời gian gần đây đã tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn trước, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với khoảng cách với nhóm xuống hạng là 9 điểm, thầy trò tân huấn luyện viên Jesse Marsch hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 33 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Newcastle - Leicester City, West Ham - Burnley và Everton - Crystal Palace.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 16-4

18:30 Tottenham - Brighton
21:00  Manchester United - Norwich
21:00  Southampton - Arsenal
21:00  Watford - Brentford

Chủ Nhật, 17-4

20:15  Newcastle - Leicester City
20:15  West Ham - Burnley
Hoãn  Wolverhampton Wanderers - Manchester City

Thứ Tư, 11-5

02:00  Aston Villarreal - Liverpool

Thứ Năm, 12-5

01:30  Leeds - Chelsea

Thứ Sáu 20-5

01:45  Everton - Crystal Palace

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp