Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tottenham đang thực sự nghiêm túc cho một danh hiệu

Thứ hai - 04/07/2022 12:34
Với những gì diễn ra trên thị trường chuyển nhượng Hè 2022, những gì mà câu lạc bộ Tottenham đang làm đều cho thấy sự nghiêm túc của họ trong mùa giải mới 2022 - 2023. Có thể nói với những gì mà huấn luyện viên Antonio Conte thể hiện trong mùa giải vừa qua, câu lạc bộ đã trao niềm tin cho mục tiêu có được danh hiệu trong mùa giải này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tottenham đang thực sự nghiêm túc cho một danh hiệu

Với những gì diễn ra trên thị trường chuyển nhượng Hè 2022, những gì mà câu lạc bộ Tottenham đang làm đều cho thấy sự nghiêm túc của họ trong mùa giải mới 2022 - 2023. Có thể nói với những gì mà huấn luyện viên Antonio Conte thể hiện trong mùa giải vừa qua, câu lạc bộ đã trao niềm tin cho mục tiêu có được danh hiệu trong mùa giải này.

 

Richarlison là bản hợp đồng chất lượng mới nhất của Tottenham.
Richarlison là bản hợp đồng chất lượng mới nhất của Tottenham.


Kể từ khi kỷ nguyên Ngoại hạng Anh bắt đầu từ năm 1992 tới nay, câu lạc bộ Tottenham chưa có bất cứ danh hiệu nào dù lớn hay nhỏ, dù cho họ đã dần vươn lên thuộc hàng đại gia của bóng đá Anh, đã được công nhận thuộc nhóm Big6 - 6 câu lạc bộ mạnh nhất Ngoại hạng Anh, nhưng dường như danh hiệu vẫn là điều mà họ chưa thể với tới. Không phải “Gà trống” không đủ giàu, khi họ luôn là một trong những câu lạc bộ có nguồn thu thuộc dạng hàng đầu Ngoại hạng Anh cũng như thế giới, mà cũng không phải họ không có cầu thủ đủ giỏi, khi trong đội hình của Tottenham cũng không thiếu ngôi sao hàng đầu thế giới trải đều cả 3 tuyến. Có lẽ cái mà họ thiếu mà một huấn luyện viên đủ tài và đủ duyên để dẫn dắt họ đến một danh hiệu nào đó, và điều này dường như đã được “thoáng thấy” từ Antonio Conte, dù huấn luyện viên này chỉ mới dẫn dắt Tottenham trong một mùa giải không đầy đủ.


Với những gì mà Conte đã làm được cùng Tottenham trong khoản thời gian vị huấn luyện viên này nắm quyền ở mùa giải trước, dẫn dắt câu lạc bộ từ nửa dưới bảng xếp hạng vươn lên top 4 vào cuối mùa giải từ đó có được suất dự Champions League mùa giải sau, cho thấy những mục tiêu cao hơn không phải là không có khả năng. Ngoài ra, chính bản thân Antonio Conte cũng là một chuyên gia chiến thuật hàng đầu thế giới, từng dẫn dắt Juventus, Chelsea, Inter Milan, đội tuyển Italia… và đều đạt được những thành tích lừng lẫy ở những nơi ông nắm quyền. Với một huấn luyện viên có bảng thành tích ấn tượng như vậy, lại dẫn dắt câu lạc bộ có hiệu quả một cách hết sức rõ ràng như vậy, tại sao không trao trọn niềm tin chứ?


Chính vì vậy mà Tottenham đã để Antonio Conte toàn quyền quyết định trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đang diễn ra, cũng như cố gắng thỏa mãn những yêu cầu mà vị huấn luyện viên này đưa ra về chuyển nhượng. Và mới nhất, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh kí với tiền đạo Richarlison từ Everton đã là bản hợp đồng thứ 4 mà câu lạc bộ đưa về trong kỳ chuyển nhượng, sau Fraser Forster, Ivan Perisc (chuyển nhượng tự do) và Yves Bissouma (giá 25 triệu bảng Anh). Mà với những gì đang diễn ra trên thị trường chuyển nhượng, thì dường như Tottenham vẫn chưa dừng lại mà còn tiếp tục bổ sung thêm đội hình, mà cụ thể là việc “ve vãn” Clement Lenglet của câu lạc bộ Barcelona, hướng tới là một bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt.


Có thể thấy những gì mà Antonio Conte đang làm trên thị trường chuyển nhượng đều có mục tiêu rõ ràng, cho thấy đúng là vị huấn luyện viên này được toàn quyền về chuyển nhượng. Với việc Steven Bergwijn không được trọng dụng sắp tới có thể sẽ bị bán đi, Lucas Moura không phải quá mạnh trong việc chạy cánh, thì một cầu thủ mới 25 tuổi lại đa năng trên hàng công như Richarlison rõ ràng là một lựa chọn phù hợp để thay cho Harry Kane hoặc Son Heung-min khi cần thiết. Bên cạnh đó việc đưa về một trung vệ mạnh trong không chiến như Clement Lenglet sẽ làm dày thêm cho hệ thống phòng ngự của Tottenham, nơi chắc chắn Conte không thể hài lòng trong mùa giải vừa qua.


Có thể thấy Tottenham đang rất cố gắng giúp cho Antonio Conte hoàn thành hệ thống sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ sở trường, giúp vị huấn luyện viên này có được những cái tên ưng ý, từ đó có thể phát huy tốt nhất khả năng của Conte. Nếu có thể làm được điều này, chắc chắn Tottenham sẽ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm, là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, và rất có thể “Gà trống” sẽ có được một danh hiệu nào đó đặt vào phòng truyền thống câu lạc bộ.

Cao Duy

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp