Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Sanest Khánh Hòa thắng trận ra quân

Thứ tư - 06/07/2022 17:05
Trong trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa Chất Đức Giang 2022, đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục, thắng kịch tính trước đội bóng TP. Hồ Chí Minh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Sanest Khánh Hòa thắng trận ra quân

Trong trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa Chất Đức Giang 2022, đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục, thắng kịch tính trước đội bóng TP. Hồ Chí Minh.


Những ngày qua, tại 2 địa phương Ninh Bình và Vĩnh Phúc diễn ra các lượt trận thi đấu vòng bảng A, B (nam, nữ) Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa Chất Đức Giang 2022. Nằm ở bảng B nam thi đấu tại Vĩnh Phúc, đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa xếp chung bảng với các đội: TP. Hồ Chí Minh, Thể Công, Lavie Long An và Biên phòng. Bảng đấu này được đánh giá là không dễ thở, bởi ngoại trừ Lavie Long An được coi là yếu nhất, các đội bóng còn lại đều rất mạnh. Không chỉ vậy, mùa giải năm nay, theo điều lệ mới của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, giải đấu chỉ có 1 vòng đấu bảng, đồng thời cho phép các đội bóng đăng ký ngoại binh nên sự cạnh tranh cho các vị trí dẫn đầu rất cao, ảnh hưởng đến toan tính của các đội khi chọn đối thủ ở vòng đấu loại trực tiếp.

 

Đội bóng Sanest Khánh Hòa trong trận đấu với TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: Fanpage bóng chuyền Sanest Khánh Hòa)

Đội bóng Sanest Khánh Hòa trong trận đấu với TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: Fanpage bóng chuyền Sanest Khánh Hòa)


Ở trận ra quân (diễn ra ngày 3-7), đội bóng Sanest Khánh Hòa đụng độ với đối thủ rất mạnh là TP. Hồ Chí Minh. Cả 2 đội bóng đều muốn giành chiến thắng để tạo lợi thế về mặt điểm số trong cuộc cạnh tranh vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Sanest Khánh Hòa tung ra đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của các trụ cột như: Triển Chiêu, Từ Thanh Thuận, Huỳnh Trung Trực, Xuân Tân, Thái Hưng, Phạm Quốc Dư, Đình Nhu và ngoại binh Freeze Phillip (đến từ Australia). Đội bóng TP. Hồ Chí Minh cũng không kém cạnh với những gương mặt xuất sắc như: Đội trưởng Quang Khánh, Văn Dữ, Văn Hạnh, Thanh Hải, Đinh Văn Tú, đặc biệt là chủ công người Thái Lan Wanchai Tabwises, cái tên từng nổi đình nổi đám trong làng bóng chuyền xứ sở chùa vàng.


Ở 2 séc đầu tiên, các vận động viên đội TP. Hồ Chí Minh chơi hưng phấn, trong đó tay đập Wanchai tỏ ra rất lợi hại với những tình huống đập trên lưới đã giúp họ nhanh chóng có được 2 chiến thắng, tạm dẫn với tỷ số 2-0 (điểm số 25-23, 25-23). Sang séc 3, đội TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn điểm, khiến cho các vận động viên phố biển dần mất động lực. Thế nhưng, sự hoán đổi vị trí trên sân của Huấn luyện viên Bùi Quang Ngọc đã phát huy tác dụng. Sanest Khánh Hòa dần lấy lại thế trận và có chiến thắng ở séc 3 với điểm số 25-23. Tiếp đà hưng phấn, các vận động viên Sanest Khánh Hòa càng đấu càng tự tin. Sự xuất sắc của hàng phòng ngự khi bắt bài thành công các pha tấn công bên phía đối phương, cũng như sự trở lại đầy mạnh mẽ của 2 tay đập Triển Chiêu, Từ Thanh Thuận đã giúp Sanest Khánh Hòa lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng 2 séc đấu cuối với điểm số 25-21, 15-8. Qua đó, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.


Trận thắng này giúp Sanest Khánh Hòa có được lợi thế trong cuộc đua vị trí nhất bảng B. Sau trận đấu này, Sanest Khánh Hòa sẽ gặp Thể Công (ngày 7-7), Biên phòng (ngày 8-7) và gặp Lavie Long An (ngày 9-7).


An Nhiên
 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp