Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 4 V.League 2: Khánh Hòa FC tiếp Long An trên sân nhà

Thứ năm - 23/06/2022 13:58
Sau gần 2 tháng tạm hoãn, V.League 2 sẽ trở lại trên các mặt sân cỏ cả nước ở lượt trận vòng 4 (ngày 25 và 26-6). Trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ tiếp đón đội khách Long An (diễn ra lúc 17 giờ ngày 25-6). Đây là cơ hội để các cầu thủ Khánh Hòa FC tìm kiếm điểm số đầu tiên trên sân nhà. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sau gần 2 tháng tạm hoãn, V.League 2 sẽ trở lại trên các mặt sân cỏ cả nước ở lượt trận vòng 4 (ngày 25 và 26-6). Trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ tiếp đón đội khách Long An (diễn ra lúc 17 giờ ngày 25-6). Đây là cơ hội để các cầu thủ Khánh Hòa FC tìm kiếm điểm số đầu tiên trên sân nhà.


Trước khi V.League 2 tạm hoãn, Khánh Hòa FC có được 4 điểm (sau 1 trận thắng, 1 hòa, 1 thua), xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở 3 vòng đấu trước, các cầu thủ Khánh Hòa FC thi đấu rất tốt và giành được điểm trên sân khách, tuy nhiên họ vẫn chưa có được điểm số nào trên sân nhà. Trận gần đây nhất trên sân nhà, Khánh Hòa FC thất bại 1-2 trước Phù Đổng FC trong trận đấu mà các cầu thủ phố biển chơi dưới sức. Trận đón tiếp Long An tới đây sẽ là cơ hội tốt để Khánh Hòa FC giành trọn 3 điểm trên sân nhà, qua đó lấy lại sự tự tin cũng như kỳ vọng của người hâm mộ đội nhà.


Được biết, trong giai đoạn tạm nghỉ, đội chủ sân Nha Trang đã có chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu tại các tỉnh phía nam với các đội bóng mạnh như: Trận hòa 2-2 trước TP. Hồ Chí Minh, thua 4-5 trước Sài Gòn, 1 trận hòa với tỷ số 2-2 và 1 trận thua với tỷ số 1-3 trước Bình Dương. Thông qua các trận giao hữu, tập huấn, các cầu thủ Khánh Hòa FC có thể lấy lại được phong độ, khả năng tự tin ghi bàn để chuẩn bị cho các trận đấu V.League 2.


Trong khi đó, đội bóng Long An hiện chỉ có 1 điểm, xếp cuối bảng và họ đang rất khát khao điểm số nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Do vậy, trận đấu tới sẽ không dễ dàng với đội chủ nhà.


Trận đấu giữa Khánh Hòa FC gặp Long An trên sân vận động 19-8 Nha Trang sẽ được mở cửa tự do và truyền hình trên kênh On Sport.


P.H

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp