Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sanvinest Khánh Hòa thắng trận đầu tiên

Thứ sáu - 24/06/2022 12:28
Sau 3 trận đấu có kết quả không như mong muốn, ở lượt trận thứ 4 gặp đối thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng (diễn ra vào ngày 23-6), đội bóng Sanvinest Khánh Hòa đã có trận thắng với tỷ số 2-1, qua đó nuôi hy vọng cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sanvinest Khánh Hòa thắng trận đầu tiên

Sau 3 trận đấu có kết quả không như mong muốn, ở lượt trận thứ 4 gặp đối thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng (diễn ra vào ngày 23-6), đội bóng Sanvinest Khánh Hòa đã có trận thắng với tỷ số 2-1, qua đó nuôi hy vọng cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

 

Các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa trong trận đấu với Hiếu Hoa Đà Nẵng.

Các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa trong trận đấu với Hiếu Hoa Đà Nẵng.


Với lực lượng đang trong quá trình trẻ hóa, lại gặp những đối thủ mạnh như: Thái Sơn Nam, Sahako hay Thái Sơn Bắc thì khó đòi hỏi Sanvinest Khánh Hòa có được kết quả tốt. Trận ra quân gặp Thái Sơn Nam, đội trưởng Mai Thành Đạt và các đồng đội đã xuất sắc cầm chân đối thủ với tỷ số 1-1 và mang về 1 điểm quý giá. Đến 2 trận tiếp theo, các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đều thất bại trước Sahako và Thái Sơn Bắc. Chính vì vậy, cuộc đối đầu với Hiếu Hoa Đà Nẵng ở lượt trận thứ 4 được coi là cơ hội để Sanvinest Khánh Hòa tìm kiếm trận thắng đầu tiên, qua đó giải tỏa được những áp lực về điểm số.

 

Tính đến hết ngày 23-6, bảng xếp hạng lượt đi, giai đoạn II Giải futsal HDBank vô địch quốc gia như sau: Tốp 6 đội dẫn đầu lần lượt là Sahako, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc, Sài Gòn FC, Hưng Gia Khang Đăk Lăk, Thái Sơn Nam. 3 đội nhóm cuối lần lượt là Sanvinest Khánh Hòa, Cao Bằng và Tân Hiệp Hưng.

Hiếu Hoa Đà Nẵng không hẳn là đối thủ quá mạnh, thế nhưng họ lại đang tạo ra cú sốc ở lượt đi giải năm nay khi tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Đại diện Đà Nẵng thậm chí còn xếp trên nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam 3 bậc, khiến cho cục diện lượt đi giải năm nay trở nên kịch tính với màn bám đuổi điểm số rất hấp dẫn dành cho các ông lớn. Đối đầu với Sanvinest Khánh Hòa, các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng với tâm lý thoải mái hơn nên tỏ ra rất tự tin. Thế nhưng, ngay từ phút thứ 3, tận dụng sai lầm từ pha chuyền bóng lỗi của cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng, cầu thủ trẻ K. Gôi bên phía Sanvinest Khánh Hòa đệm lòng chính xác ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng, Sanvinest Khánh Hòa tổ chức chơi chặt chẽ, khiến đội bóng sông Hàn dù nỗ lực tấn công song gặp rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mãi đến phút 34, Hiếu Hoa Đà Nẵng mới có bàn gỡ hòa do công của Hà Đức Ngọc, đó là thời điểm các cầu thủ Sanvinest Khánh Hòa có phần xuống sức. Đây cũng là một trong những điểm yếu của các cầu thủ phố biển mùa giải này. Ở 3 trận đấu trước, Sanvinest Khánh Hòa cho thấy khả năng phối hợp rất nhuần nhuyễn, song nền tảng thể lực vẫn chưa đảm bảo. Rất may ở những phút cuối trận, các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng phạm lỗi tổng hợp thứ 6, K. Gôi được trao cơ hội thực hiện quả đá phạt trên chấm 10m và cầu thủ trẻ này đã không bỏ lỡ ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho Sanvinest Khánh Hòa. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, đánh dấu một ngày thi đấu thăng hoa của cầu thủ trẻ gốc Lâm Đồng.


Với chiến thắng này, Sanvinest Khánh Hòa đã có trận thắng đầu tiên mùa giải, được 4 điểm sau 4 lượt trận, tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đây là trận thắng cực kỳ quan trọng, phần nào giải tỏa được áp lực đối với đội bóng trong chặng đường còn lại của lượt đi.


Sau trận đấu này, Sanvinest Khánh Hòa sẽ lần lượt gặp các đối thủ Cao Bằng và Hưng Gia Khang Đăk Lăk. Đây là 2 đội bóng có thực lực vừa tầm, là cơ hội thuận lợi để đội bóng phố biển kiếm thêm điểm số.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp