Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa FC thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Chủ nhật - 26/06/2022 16:59
Trong trận đấu vòng 4 Giải hạng Nhất quốc gia năm 2022, diễn ra ngày 25-6 trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC đã có trận thắng 2-0 khi gặp Long An. Đây là trận thắng trên sân nhà đầu tiên của Khánh Hòa FC sau 4 vòng đấu. Ở trận đấu này, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự khán và cổ vũ cho các cầu thủ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC thắng trận đầu tiên trên sân nhà

Trong trận đấu vòng 4 Giải hạng Nhất quốc gia năm 2022, diễn ra ngày 25-6 trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC đã có trận thắng 2-0 khi gặp Long An. Đây là trận thắng trên sân nhà đầu tiên của Khánh Hòa FC sau 4 vòng đấu. Ở trận đấu này, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự khán và cổ vũ cho các cầu thủ.


Trước khi bước vào trận đấu, cả Khánh Hòa FC và Long An đều đang khát điểm, một chiến thắng sẽ giúp họ cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, cả hai đội bước vào trận đấu khá thận trọng. Trong phần lớn thời gian hiệp 1, bóng chủ yếu lăn ở phần giữa sân, nơi có sự tập trung số đông cầu thủ hai bên. Nhìn chung, chất lượng của các pha bóng phối hợp, tình huống tấn công của cầu thủ 2 đội đều không thật sự tốt. Hiệp đấu diễn ra khá buồn tẻ và 2 đội rời sân nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi hay pha bóng nào đáng chú ý.

 

Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Long An.

Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Long An.


Sau giờ giải lao, Khánh Hòa FC có sự thay đổi nhân sự với việc đưa “lão tướng” Tấn Tài và Hữu Khôi vào sân. Từ đó, lối chơi của đội bóng chủ nhà có phần sắc nét. Với kinh nghiệm của Tấn Tài và sự xông xáo của Hữu Khôi trên hàng công, Khánh Hòa FC dần làm chủ thế trận và buộc các cầu thủ Long An dần co cụm về phòng thủ. Điều người hâm mộ phố biển chờ đợi cuối cùng đã đến, Khánh Hòa FC có bàn thắng dẫn trước 1-0 do công của cầu thủ Trần Trọng Hiếu. Bàn thắng ấy có dấu ấn đậm nét của tiền vệ lão tướng Tấn Tài. Có được bàn thắng giải tỏa, các cầu thủ Khánh Hòa FC chơi mạnh mẽ hơn, đến phút 69 nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 do công của tiền đạo Trần Đình Kha. Dẫn trước đối thủ với cách biệt an toàn, đội chủ nhà chủ động chơi chậm, nhường phần sân cho đối phương. Tuy vậy, với lực lượng mỏng và không có cầu thủ có khả năng tạo đột biến, đội bóng Long An đành chấp nhận rời sân với thất bại 0-2.


Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Khánh Hòa FC và là trận thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Giành chiến thắng ở trận đấu này, Khánh Hòa FC có được 7 điểm sau 4 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đứng sau đội Bà Rịa - Vũng Tàu. Ở vòng 5, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Việt Trì, Phú Thọ - đội bóng đang có kết quả không tốt khi chỉ có 2 điểm sau 4 vòng đấu và xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là cơ hội để Khánh Hòa FC có điểm, qua đó tạo áp lực với đội đang dẫn đầu và nhóm bám đuổi phía sau.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp