Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Huyện ủy Diên Khánh: Giao UBND huyện chỉ đạo kiểm tra, xử lý vấn đề báo phản ánh

Chủ nhật - 06/11/2022 11:13
Huyện ủy Diên Khánh vừa có văn bản giao UBND huyện chỉ đạo các lực lượng của huyện và các địa phương đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp khai thác khoáng sản trái phép... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Huyện ủy Diên Khánh vừa có văn bản giao UBND huyện chỉ đạo các lực lượng của huyện và các địa phương đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp khai thác khoáng sản (KTKS) trái phép, đặc biệt là tại các xã có ranh giới tiếp giáp với huyện Khánh Vĩnh, như: Diên Đồng, Diên Thọ, Diên Xuân; kiên quyết không để hình thành các “điểm nóng” về KTKS trái phép trên địa bàn. Công an huyện tăng cường lực lượng tuần tra xử lý các trường hợp vận chuyển khoáng sản trái phép, phối hợp với Đội liên ngành của huyện và các địa phương tập trung kiểm tra, xử lý các trường hợp KTKS trái phép.


Trước đó, ngày 21-9, Báo Khánh Hòa có bài viết: “Ngăn chặn khai thác khoáng sản trái phép: Cần giải pháp quyết liệt”, trong đó có phản ánh tình trạng khai thác cát trái phép khu vực sông Cái, đoạn giáp ranh giữa xã Diên Thọ (huyện Diên Khánh) với xã Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh).


THÁI THỊNH


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp