Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Hòa FC: Giành vé thăng hạng chuyên nghiệp mùa giải 2023

Chủ nhật - 30/10/2022 17:20
Giành chiến thắng 3-1 khi gặp đội bóng Cần Thơ ở vòng đấu cuối Giải hạng Nhất quốc gia LS diễn ra ngày 29-10, Khánh Hòa FC đã giành vé lên chơi hạng chuyên nghiệp mùa giải 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC: Giành vé thăng hạng chuyên nghiệp mùa giải 2023

Giành chiến thắng 3-1 khi gặp đội bóng Cần Thơ ở vòng đấu cuối Giải hạng Nhất quốc gia LS diễn ra ngày 29-10, Khánh Hòa FC đã giành vé lên chơi hạng chuyên nghiệp mùa giải 2023.


Đã lâu lắm rồi, sân vận động 19-8 Nha Trang mới có bầu không khí nhộn nhịp, sôi nổi đến như vậy. Từ 14 giờ 30 ngày 29-10, hàng nghìn người hâm mộ ở TP. Nha Trang đã tập trung về sân vận động để đón xem, cổ vũ các cầu thủ Khánh Hòa FC thi đấu trận cuối cùng của mùa giải. Những băng rôn, biểu ngữ mang dòng chữ: “Khánh Hòa FC đoàn kết - tự tin - quyết thắng”; “Quyết tâm chiến thắng vì người hâm mộ bóng đá Khánh Hòa”; “Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn ở bên các bạn”; “Trở lại V.League 1 năm 2023”… được cổ động viên treo quanh các khán đài để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng phố biển.

 

Khánh Hòa FC giành giải nhì chung cuộc cùng tấm vé lên chơi V.League 1.

Khánh Hòa FC giành giải nhì chung cuộc cùng tấm vé lên chơi V.League 1.


Sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng khiến cho các cầu thủ Khánh Hòa FC bị áp lực tâm lý đè nặng. Đội chủ nhà nhập cuộc có phần chệch choạc và thiếu tự tin trong các tình huống xử lý bóng trước các cầu thủ Cần Thơ, để rồi phải trả giá bằng một bàn thua chóng vánh, đầy bất ngờ ngay những phút đầu hiệp 1. Đó là pha dàn xếp tấn công biên khá “ngọt” của các cầu thủ đội khách với cú đánh đầu chuẩn xác của cầu thủ Nguyễn Khắc Khiêm, mở tỷ số trận đấu cho Cần Thơ. Sau bàn thua, các cầu thủ Khánh Hòa FC sốc lại tinh thần và dần kiểm soát thế trận. Trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo Đình Kha đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.


Sang hiệp 2, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Khánh Hòa FC Võ Đình Tân có sự điều chỉnh về mặt nhân sự khi đưa Duy Lam và Minh Huy vào sân thay cho Tấn Tài, Út Cường. Kể từ đó, lối chơi của Khánh Hòa FC có phần mạch lạc hơn. Tuy vậy, các chân sút của đội bóng phố biển vẫn thiếu độ chính xác trong các pha dứt điểm. Trong lúc các cầu thủ Khánh Hòa FC gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Cần Thơ thì tiền đạo Hữu Khôi đã mang về cho đội chủ nhà quả phạt đền. Tiền đạo Thanh Bình, một trong những gương mặt thi đấu xuất sắc của Khánh Hòa FC giai đoạn lượt về đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Trong một ngày thi đấu đầy nỗ lực, quyết tâm, Hữu Khôi cũng đã có bàn thắng cho riêng mình sau pha dốc bóng đầy dũng mãnh, ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, giúp Khánh Hòa FC giành vé thăng hạng V.League 1 mùa giải 2023.


Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ vòng đấu cuối, đội Công an nhân dân thắng Đắk Lắk 2-0; Quảng Nam thắng Phú Thọ 3-0. Với kết quả này, Công an nhân dân đoạt chức vô địch giải; Khánh Hòa FC đứng thứ nhì; Quảng Nam xếp thứ ba.


Chia sẻ niềm vui khi được trở lại sân chơi chuyên nghiệp, ông Võ Đình Tân nói: “Đây thực sự là trận đấu khó khăn cho toàn đội vì áp lực tâm lý của các cầu thủ rất lớn. Tuy vậy, cả đội đã nỗ lực hết mình, nắm bắt cơ hội để có được chiến thắng thuyết phục, giành vé lên chơi hạng chuyên nghiệp mùa giải 2023”.

 

Sau trận đấu, Ban tổ chức giải đã trao giải câu lạc bộ hạng nhì cho Khánh Hòa FC với số tiền thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, trước khi diễn ra trận đấu, Ban lãnh đạo câu lạc bộ đã treo thưởng 3 tỷ đồng nếu Khánh Hòa FC chiến thắng và giành vé thăng hạng.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp