Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tù chung thân vì giết phó trưởng công an xã

Thứ năm - 08/12/2022 00:29
Sau khi ông Yên và Công an xã Khánh Trung làm việc tại nhà Đạt, thu giữ chiếc xe máy đã bị tạm giữ nhưng bị Đạt trộm lại để đưa về trụ sở, Đạt đuổi theo, áp sát... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tù chung thân vì giết phó trưởng công an xã

Chiều 7-12, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Hồ Minh Đạt (sinh năm 2002, trú xã Khánh Trung, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa) mức án tù chung thân về tội giết người, 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản, tổng hợp hình phạt chung là tù chung thân; đồng thời buộc bị cáo tiếp tục bồi thường gần 100 triệu đồng cho đại diện hợp pháp của bị hại; cấp dưỡng cho con bị hại 3 triệu đồng/tháng đến khi trưởng thành và cho mẹ của bị hại 1,5 triệu đồng/tháng đến khi bà qua đời.

Bị cáo Hồ Minh Đạt.
Bị cáo Hồ Minh Đạt.

Theo cáo trạng, trưa 25-6-2022, bạn của Đạt đi xe máy của Đạt (trị giá gần 23 triệu đồng) không gắn biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm, không giấy phép lái xe, nên bị ông Hoàng Văn Yên - Phó trưởng Công an xã Khánh Thành, phối hợp với Công an xã Khánh Trung lập biên bản vi phạm, tạm giữ xe máy đưa về kho UBND xã Khánh Thành để giữ quản lý, xử phạt hành chính.


Khoảng 13 giờ ngày 8-7-2022, lợi dụng không có người trông coi, Đạt đã trộm cắp xe máy trên mang về cất giấu tại nhà. Tối 9-7-2022, sau khi ông Yên và Công an xã Khánh Trung làm việc tại nhà Đạt, thu giữ xe máy trên, đưa về trụ sở, Đạt đuổi theo, áp sát xe và giật tay cầm lái, làm ông Yên ngã. Sau đó, Đạt dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào ông Yên, gây tử vong.

 

Sau khi phạm tội, Đạt bỏ trốn, đến ngày 10-7-2022 thì bị phát hiện, bắt giữ. Được biết, bị cáo Đạt bị khuyết tật nghe, nói nặng. Bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 150 triệu đồng.

N.V


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp