Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mâu thuẫn nợ nần, tới quán đánh chết người

Thứ sáu - 22/07/2022 11:23
 Lâm gọi điện thoại cho Hiệp hỏi mượn tiền. Hiệp không đồng ý, yêu cầu Khánh Lâm trả nợ đúng hẹn, dẫn đến cãi nhau. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mâu thuẫn nợ nần, tới quán đánh chết người

Chiều 22-7, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 3 bị cáo cùng về tội giết người. Cụ thể, Khổng Phúc Hiệp (sinh năm 1982, trú phường Phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) 16 năm tù; Huỳnh Ngọc Hoàng (sinh năm 1989, trú phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) 14 năm tù;  Nguyễn Hữu Lâm (sinh năm 1994, trú phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) 19 năm tù. Tòa cũng buộc các bị cáo liên đới bồi thường tổng cộng hơn 860 triệu đồng cho các đại diện hợp pháp của bị hại.


Theo cáo trạng, tối 7-2-2021, Hiệp hẹn Hoàng đi nhậu. Sau đó, Hiệp rủ thêm Hữu Lâm và 2 thanh niên khác. Trên đường đi, Nhan Khánh Lâm gọi điện thoại cho Hiệp hỏi mượn tiền. Hiệp không đồng ý, yêu cầu Khánh Lâm trả nợ đúng hẹn, dẫn đến cãi nhau. Hiệp bèn đến quán nhậu của Khánh Lâm để giải quyết. Hữu Lâm biết chuyện có người chửi, thách thức, chờ Hiệp qua quán.


Khi Hiệp đến quán nhậu của Khánh Lâm, nhóm Hoàng, Hữu Lâm cũng vừa đến. Bị Khánh Lâm chửi, Hiệp đánh liên tiếp vào mặt Khánh Lâm. Hoàng giữ tay Khánh Lâm. Hữu Lâm dùng xẻng đánh 1 phát vào đầu Khánh Lâm. Sau đó, cả nhóm bỏ đi. Khánh Lâm được điều trị nhưng đã tử vong ngày 13-2-2021. Sau khi phạm tội, các bị cáo đã bồi thường 69 triệu đồng cho gia đình bị hại.

3 bị cáo trước tòa.
3 bị cáo trước tòa.


Được biết, Hữu Lâm đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản, từng bị kết án về tội chống người thi hành công vụ. Một số thanh niên đi cùng do được rủ đi nhậu, nhưng không bàn bạc, tham gia, không hứa hẹn giúp sức cho Hiệp đánh Khánh Lâm, nên không truy cứu trách nhiệm hình sự.


N.V


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp