Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khảo sát các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh

Thứ sáu - 28/10/2022 11:42
Thực hiện Chương trình hành động ngành Du lịch tỉnh năm 2022, từ ngày 25-10, Sở Du lịch tổ chức khảo sát các khu, điểm du lịch phục vụ khách du lịch đến Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Thực hiện Chương trình hành động ngành Du lịch tỉnh năm 2022, từ ngày 25-10, Sở Du lịch tổ chức khảo sát các khu, điểm du lịch phục vụ khách du lịch đến Khánh Hòa. Trong ngày 25 và 26-10, đoàn đã khảo sát tại huyện Khánh Sơn, Cam Lâm và TP. Cam Ranh với các điểm đến như: Tour du lịch Trekking Tà Giang (xã Thành Sơn) và một số điểm du lịch văn hóa cộng đồng ở huyện Khánh Sơn; Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, Nhà nghỉ mát và làm việc của bác sĩ A.Yersin, mộ bác sĩ A.Yersin, Công viên Kong Forest, Vườn sinh thái Thanh Thảo (huyện Cam Lâm); Khu nông nghiệp công nghệ cao, Khu du lịch Sao Biển, Đồng cừu Suối Tiên (TP. Cam Ranh)… Theo kế hoạch, đầu tháng 11, đoàn sẽ tiếp tục khảo sát các điểm du lịch tại Khánh Vĩnh, Diên Khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh, Nha Trang.


Sau khi hoàn tất đợt khảo sát, Sở Du lịch sẽ có báo cáo kết quả khảo sát và đề xuất giải pháp phát triển các sản phẩm du lịch, tour tuyến, điểm đến mới để phục vụ khách du lịch đến Khánh Hòa. Việc khảo sát cũng giúp Sở Du lịch nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động du lịch của các địa phương, từ đó tư vấn các giải pháp quản lý hoạt động du lịch; kiến nghị các cơ chế chính sách để hỗ trợ các địa phương phát huy được lợi thế du lịch.


X.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp