Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2022: Nha Trang Dolphins giành hạng 3

Thứ sáu - 26/08/2022 16:44
Sự mất mát về lực lượng đã khiến Nha Trang Dolphins nhận thất bại liên tiếp trước Hà Nội Buffalous trong loạt trận play-off (bán kết) Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam VBA 2022, qua đó giành hạng 3 chung cuộc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam 2022: Nha Trang Dolphins giành hạng 3

Sự mất mát về lực lượng đã khiến Nha Trang Dolphins nhận thất bại liên tiếp trước Hà Nội Buffalous trong loạt trận play-off (bán kết) Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam VBA 2022, qua đó giành hạng 3 chung cuộc.


Nha Trang Dolphins đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu ở lượt trận thứ hai play-off với Hà Nội Buffalous (diễn ra ngày 25-8 trên sân Hoàng Mai - Hà Nội). Bên cạnh vắng mặt cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi đội bóng là CJ.Jackson do chấn thương chưa hồi phục, Nha Trang Dolphins thi đấu trên sân đối phương mà không có sự chỉ đạo của Huấn luyện viên trưởng Tood Puvers khi ông phải nhận án kỷ luật của VBA vì có những phản ứng hơi quá với các quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa hai đội trước đó trên sân Trường Đại học Nha Trang. Chính vì vậy, Nha Trang Dolphins đã không thể chống trả những đợt tấn công mạnh mẽ của các cầu thủ chủ nhà Hà Nội Buffalous, đành chấp nhận thất bại với tỷ số 63-81. Với trận thua thứ hai trước Hà Nội Buffalous, Nha Trang Dolphins đành dừng bước, chấp nhận giành hạng 3 chung cuộc mùa giải.

 

Đội bóng Nha Trang Dolphins trong trận đấu thứ hai vòng play-off  với Hà Nội Buffalous.

Đội bóng Nha Trang Dolphins trong trận đấu thứ hai vòng play-off với Hà Nội Buffalous.


Bà Đỗ Thị Phương Loan, Giám đốc điều hành Câu lạc bộ Nha Trang Dolphins cho hay: Đây là mùa giải mang nhiều cảm xúc, đánh dấu một bước ngoặt mới cho Nha Trang Dolphins. Từ một đội bóng còn non trẻ, không có được trận thắng nào ở giải đấu thực nghiệm diễn ra năm ngoái, với sự nỗ lực và quyết tâm của toàn đội, Nha Trang Dolphins đã xuất sắc trở thành một trong bốn đội mạnh nhất giải. Việc đội bóng dừng chân vòng play-off có phần tiếc nuối đối với các cầu thủ và người hâm mộ. Tuy nhiên, nhìn lại chặng đường đội bóng đã trải qua từ mùa giải đầu tiên 2020 đến nay, đội bóng đã thi đấu, cống hiến hết mình. Đây sẽ là động lực để Nha Trang Dolphins trở lại một cách mạnh mẽ, kiên cường mùa giải năm sau.


Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đánh giá: “Thành công của Nha Trang Dolphins tại Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam VBA 2022 là tiền đề, nền tảng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ môn bóng rổ ở tỉnh. Việc Nha Trang Dolphins mùa giải đầu tiên thi đấu trên sân nhà Trường Đại học Nha Trang không chỉ tạo sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo người yêu thích môn bóng rổ, mà còn mang lại “bữa ăn” tinh thần hấp dẫn cho người dân phố biển. Qua việc tổ chức các trận đấu trên sân nhà đã thu hút không ít du khách đến tham quan cảnh đẹp Nha Trang - Khánh Hòa”.


An Nhiên
 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp