Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi khi sử dụng gói HomeTV VIP, Home Fim

Thứ năm - 02/06/2022 16:12
Thời gian qua, các gói cước Home được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng nhờ tốc độ Internet cao, dung lượng Data lớn… Để đem lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng ưu đãi dành cho gói cước HomeTV VIP và Home Fim. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Thời gian qua, các gói cước Home được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng nhờ tốc độ Internet cao, dung lượng Data lớn… Để đem lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng ưu đãi dành cho gói cước HomeTV VIP và Home Fim.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, gói HomeTV VIP có các ưu điểm nổi bật như: dịch vụ Internet tốc độ cao trong nước lên đến 100Mbps, có cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu 1Mbps để đảm bảo chất lượng truy cập cho khách hàng ngay cả khi nghẽn mạng. Khách hàng được bổ sung thiết bị Wifi Mesh, đảm bảo phủ sóng wifi kín diện tích sử dụng. Gói HomeTV VIP còn đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình khách hàng với dịch vụ MyTV đã bao gồm gói MyTV nâng cao (gồm 180 kênh truyền hình, phim theo yêu cầu) có truyền hình VTV Cab. Sử dụng gói HomeTV VIP, khách hàng còn được sử dụng “gói chăm sóc khách hàng đặc biệt”, với các ưu tiên như: lắp đặt trong vòng 24 giờ, sử dụng line chăm sóc khách hàng VIP (18001166), định kỳ 2 tháng/lần được kiểm tra, bảo dưỡng đường truyền, ưu tiên xử lý sự cố báo hỏng sớm hơn 6 giờ.


Để khuyến khích khách hàng sử dụng gói HomeTV VIP, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang ưu đãi cước cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ theo chu kỳ. Cụ thể, nếu khách hàng sử dụng gói HomeTV VIP hàng tháng mức giá là 359.000 đồng/tháng; nếu khách hàng đăng ký gói HomeTV VIP 8 tháng, giá gói là 2,154 triệu đồng, tương đương 269.250 đồng/tháng.


Đối với gói Home Fim, đây là gói có các dịch vụ thành phần ưu đãi dành cho khách hàng như: có đường truyền Internet Fiber VNN tốc độ cao lên đến 100Mbps; khách hàng được sử dụng gói cước MyTV nâng cao gồm 180 kênh truyền hình, phim theo yêu cầu. Sử dụng gói Home Fim, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ gia tăng như: Gói phim Galaxy cao cấp, với các phim bom tấn Việt chiếu rạp độc quyền và sớm nhất, thư viện phim Việt lớn nhất Việt Nam, xem phim bộ độc quyền Galaxy Play, phim bộ hot Châu Á. Bên cạnh đó, khách hàng còn được sử dụng ứng dụng HBO Go mà không phải trả thêm tiền. Cụ thể, khách hàng sẽ được xem: Thư viện phim ảnh khổng lồ, với khoảng 3.000 giờ phim VOD (Video on Demand - một hệ thống cho phép người dùng có thể lựa chọn và xem nội dung video theo ý thích), các nội dung độc quyền (HBO Originals, bao gồm phim nhiều tập, phim truyện, phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích. Ngoài ra, ứng dụng HBO Go được hỗ trợ hoạt động trên mọi loại màn hình và thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, smart tivi và có cùng giao diện. Người dùng cũng có thể xem trực tuyến các kênh HBO, MAX by HBO và RED by HBO của gói dịch vụ HBO Go với phụ đề tiếng Việt. Đặc biệt, 100% nội dung trên ứng dụng HBO GO đã được Việt hóa (phụ đề/thuyết minh), dễ dàng cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi theo dõi.


Hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai ưu đãi giá cước cho khách hàng sử dụng gói Home Fim theo chu kỳ đăng ký. Cụ thể, nếu khách hàng sử dụng gói Home Fim hàng tháng mức giá là 239.000 đồng/tháng; nếu khách hàng đăng ký gói Home Fim 8 tháng, giá gói là 1,434 triệu đồng (tương đương 179.250 đồng/tháng).

 

Thông tin cần biết: Theo thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, hàng tuần, dịch vụ truyền hình MyTV trực tiếp các giải bóng đá: Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga); Giải vô địch quốc gia Ý (Serie A); Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga)... Đặc biệt, người dùng có thể xem các trận bóng đá hấp dẫn của Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên chùm kênh K+ rẻ nhất trong các nhà mạng.


V.THÌN - T.BA


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp