Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tiếp tục cưỡng chế công trình xây dựng không phép tại phường Phước Long

Thứ tư - 25/05/2022 01:23
Ngày 25-5, UBND phường Phước Long (TP. Nha Trang) đã cưỡng chế 20 công trình xây dựng không phép tại đường Thích Quảng Đức và hẻm 404/1 Lê Hồng Phong (thuộc quy hoạch Khu tái định cư Lê Hồng Phong III). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tiếp tục cưỡng chế công trình xây dựng không phép tại phường Phước Long

Ngày 25-5, UBND phường Phước Long (TP. Nha Trang) đã cưỡng chế 20 công trình xây dựng không phép tại đường Thích Quảng Đức và hẻm 404/1 Lê Hồng Phong (thuộc quy hoạch Khu tái định cư Lê Hồng Phong III).

 

Cưỡng chế công trình không phép trên đường Thích Quảng Đức sáng 25-5
Cưỡng chế công trình xây dựng không phép trên đường Thích Quảng Đức sáng 25-5


Trước đó, ngày 18-5, UBND phường đã thông báo đến các chủ công trình về thời gian cưỡng chế và yêu cầu di dời tài sản, tự tháo dỡ trong thời gian từ ngày 19 đến 23-5. Tuy nhiên, trong sáng 24-5, người dân trong khu vực quy hoạch Khu tái định cư Lê Hồng Phong III tập trung rất đông tại khu vực đường Thích Quảng Đức nên UBND phường Phước Long tạm hoãn thực hiện việc cưỡng chế. 

 

Tháo dỡ công trình vi phạm trên đường Thích Quảng Đức
Tháo dỡ công trình vi phạm trên đường Thích Quảng Đức

 

Lực lượng chức năng tập trung cưỡng chế một công trình sai phép
Lực lượng chức năng tập trung cưỡng chế một công trình sai phép

 

Ông Ngô Khắc Thinh – Chủ tịch UBND phường Phước Long cho biết, các công trình này được xây dựng thời điểm năm 2017 đến năm 2020 nhằm mục đích được tái định cư khi có dự án triển khai. Hiện nay phường chỉ thực hiện cưỡng chế đối với các công trình xây từ khoảng giữa năm 2017 đến nay, còn các công trình trước đó phường không đưa vào danh sách cưỡng chế. UBND phường đã tích cực tuyên truyền, vận động người dân nhưng có một số đối tượng kích động, lôi kéo khiến người dân tập trung phản đối, gây mất an ninh trật tự. Trong 20 công trình cưỡng chế đợt này, đa số các chủ công trình đã tự nguyện tháo dỡ.

 

 

 VĂN KỲ

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp