Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

6 mỹ phẩm sale ‘cực bốc’ 6/6 cho tín đồ bỏ phố ra đảo hè này

Thứ hai - 05/06/2023 00:18
Dù bỏ phố ra đảo, phái đẹp đừng quên chăm chút làn da và mái tóc để trở thành phiên bản cực ‘slay’ cho mùa hè này.
6 mỹ phẩm sale ‘cực bốc’ 6/6 cho tín đồ bỏ phố ra đảo hè này
sieu sale anh 1

Thay vì đổ xô về các địa danh du lịch hè sầm uất như Nha Trang, Đà Nẵng hay Bình Thuận, năm nay không ít bạn trẻ “lội ngược dòng” ra đảo lặn ngắm san hô hay rủ nhau “bỏ trốn” về vùng biển vắng, tận hưởng nhịp sống thanh bình.

Để chuyến “trốn phố” thêm phần rực rỡ, LifeStyle gợi ý 6 món mỹ phẩm bất ly thân cho giới trẻ đang được sale mạnh hè này từ ngày 6/6 đến 8/6.

sieu sale anh 2sieu sale anh 3
sieu sale anh 4sieu sale anh 5

Kem chống nắng
Từ 443.000 đồng

Kem chống nắng là sản phẩm skincare không thể thiếu đối với bất kỳ ai, đặc biệt ở điều kiện khí hậu nhiệt đới nắng quanh năm như nước ta. Sử dụng kem chống nắng đều đặn không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi các tia gây hại từ mặt trời mà còn giảm thiểu tình trạng đen sạm, cháy nắng, tàn nhang, thâm mụn trên da.

Được mệnh danh là tuýp kem chống nắng “quốc dân”, La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream sở hữu màng lọc độc quyền Mexoryl 400 bảo vệ làn da tối ưu trước tia UVA và UVB - thủ phạm gây ra thâm nám. Bên cạnh đó, kết cấu sản phẩm được cải tiến cho lớp finish mỏng nhẹ, khô thoáng để bạn thoải mái vui chơi cả ngày hè.

sieu sale anh 6sieu sale anh 7
sieu sale anh 8sieu sale anh 9

Xịt khoáng dưỡng ẩm
Từ 419.000 đồng

Thiếu ẩm trong thời gian dài là nguyên nhân lớn gây ra tình trạng lão hóa sớm trên da. Nếu đang trong cuộc chơi chưa thể về nhà dưỡng ẩm tức thời, một chút xịt khoáng để khóa ẩm sẽ là cứu tinh cho các cô nàng có làn da nhạy cảm. Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu nguyên tố vi lượng, nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water làm sạch, dịu làn da nhanh chóng, giảm kích ứng đồng thời chống oxy hóa cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Dịp này, khi mua đơn hàng từ 399.000 đồng trên Lazada, người dùng sẽ được tặng bộ đôi nước tẩy trang và xịt khoáng dành cho da nhạy cảm. Với đơn từ 749.000 đồng, bạn sẽ nhận bộ quà tặng gồm gel rửa mặt, gel tắm, nước tẩy trang và túi paperstraw đeo vai nhỏ.

sieu sale anh 10sieu sale anh 11
sieu sale anh 12sieu sale anh 13

Gel lô hội
Từ 109.000 đồng

Sau ngày dài tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời của vùng biển, làn da có thể xuất hiện tình trạng đỏ rát, sưng hay bỏng rộp do cháy nắng. Với chiết xuất tự nhiên lành tính, gel lô hội là sản phẩm lý tưởng cho bạn kịp thời “cấp cứu” làn da. Gel lô hội giúp làm dịu tức thời các phản ứng khô rát, ửng đỏ khi da tiếp xúc lâu với ánh mặt trời.

Gel Milaganics chứa tinh chất nha đam thiên nhiên với thành phần chính là nước, bổ sung thêm vitamin A, B, C, E có khả năng cấp nước tức thì cho da, làm dịu vùng da bị bỏng, cháy nắng.

Đặc biệt, trong lễ hội mua sắm “6.6 Wow! Sale hè cực bốc” từ 6/6 đến 8/6, bạn có thể tậu combo 2 hộp gel lô hội Milaganics chính hãng với giá giảm 50%, tặng kèm body mist cho đơn hàng trên 109.000 đồng, sẵn sàng trang bị “full giáp” vừa đẹp vừa thơm trong mùa hè này.

sieu sale anh 14sieu sale anh 15
sieu sale anh 16sieu sale anh 17

Mặt nạ
Từ 15.000 đồng

Mặt nạ là item không thể thiếu trong vali du lịch của hội làm đẹp khi vừa gọn nhẹ, vừa giúp chăm sóc da trong kỳ nghỉ. Chứa dưỡng chất vitamin dạng gel đậm đặc được chiết xuất từ các loại trái cây tươi ở đảo Jeju (Hàn Quốc), mặt nạ thuốc BNBG Vita Genic giúp giữ độ ẩm, tăng sinh collagen cho làn da thiếu nước, xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra, lớp cotton mềm mại, dễ dàng ôm sát gương mặt giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bề mặt da nhanh và dễ dàng hơn.

Sau bước làm sạch và lau khô, hãy nhẹ nhàng đắp và điều chỉnh cho mặt nạ bao phủ toàn gương mặt. Sau 15-20 phút, bạn tháo mặt nạ và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn bề mặt da. Bạn có thể dùng mặt nạ đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tối ưu.

sieu sale anh 18sieu sale anh 19
sieu sale anh 20sieu sale anh 21

Bộ gội xả ủ
Từ 415.000 đồng

Ngoài làn da, nắng gắt, gió và nước biển cũng là những tác nhân gây hại đến mái tóc. Do đó, nếu có dự định đi biển, hãy chuẩn bị sẵn sàng bộ bảo vệ để mái tóc luôn bóng khỏe, mượt mà sau kỳ nghỉ.

Combo gội - xả - ủ từ Tresemmé Keratin Smooth với công thức ưu việt, chứa dưỡng chất keratin thủy phần thấm sâu qua lớp keratin tới tận lõi tóc, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong. Sản phẩm phù hợp cho cả tóc khô xơ và tóc nhuộm, giúp tóc vào nếp suôn mượt cả ngày dài, “chấp” cả gió biển.

sieu sale anh 22sieu sale anh 23
sieu sale anh 24sieu sale anh 25

Xịt dưỡng tóc
Từ 154.000 đồng

Bên cạnh lựa chọn gội xả phù hợp, xịt dưỡng cung cấp dưỡng chất nuôi tóc khỏe cũng là “bảo bối” cho các nàng tự tin thể hiện cá tính hè này.

Là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản, Tsubaki giới thiệu xịt dưỡng phục hồi và ngăn rụng tóc với chức năng khóa ẩm, ngăn chặn tia UV, bảo vệ tóc khỏi khô, xơ dưới nhiệt độ của máy sấy hay cái nắng oi bức của mùa hè. Với thành phần dầu hoa trà, sữa ong chúa, protein đậu nành, sản phẩm giúp tóc phục hồi hư tổn, mượt mà và dễ vào nếp cùng mùi hương từ hoa trà, hoa hồng, hoa lan chuông và quả mọng. Bên cạnh chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng tóc khỏe mượt, bạn cũng có thể dùng xịt dưỡng để giữ nếp tóc sau khi tạo kiểu nhẹ nhàng.

Từ 6/6 đến 8/6, Lazada tổ chức "Lễ hội mua sắm 6.6 - Wow sale hè cực bốc’’ với bộ 3 ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích luỹ 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển để các tín đồ shopping có thể thoả sức săn sale đón hè. Sàn TMĐT này còn tung các deal giá rẻ mỗi ngày cùng 6 khung giờ thu thập voucher giảm giá để bạn trẻ shopping thêm hời. Độc giả truy cập tại đây để sẵn sàng săn sale 6/6, sắm đồ xinh hè này.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: siêu sale
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp