Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc nâng tầm quy mô

Thứ năm - 16/06/2022 05:22
Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với quy mô lớn hơn khi được tổ chức ở 5 khu vực, trong đó lần đầu có mặt ở miền Tây và Tây Nguyên.
Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc nâng tầm quy mô

Ngày 16/6 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bóng đá Việt (VietFooball) đã tổ chức buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022. Sau hai năm bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải đã có thể tiếp tục diễn ra với sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành.

Giải đấu năm nay có tên gọi VPL-S3 (Vietnam Premier League Season 3) sẽ là giải đấu lớn và thú vị hơn cho các cầu thủ nghiệp dư tại Việt Nam. Loại hình sân 7 sẽ đem đến một sân chơi thật đặc sắc, ấn tượng cho những người yêu bóng đá Việt Nam. Đây cũng là nền tảng để họ thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của mình trong bóng đá.

Bong da 7 nguoi anh 1

Lễ ký kết chứng thư xác nhận danh vị nhà tài trợ chính của giải. Ảnh: BTC.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng giám đốc VietFootbal chia sẻ: "Phát triển loại hình bóng đá 7 người là tâm huyết mà chúng tôi theo đuổi trong nhiều năm qua, với những thành công của mô hình HPL. Với sự đồng hành và chung tay của nhà tài trợ, giải đấu đã được nâng quy mô lên 5 khu vực, lần đầu có mặt ở miền Tây và Tây Nguyên, để đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của VPL nói riêng cũng như phong trào trên toàn quốc nói chung".

Vòng bảng của 5 khu vực được tổ chức tại 5 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Nha Trang, Đắk Lắk, TP.HCM và Cần Thơ, bắt đầu từ cuối tháng 6. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào tháng 9.

Vòng chung kết sẽ có sự góp mặt của 8 đội gồm 2 CLB dẫn đầu tại các khu vực miền Bắc (HPL-S9), khu vực miền Nam (SPL-S4), khu vực miền Trung (KPL-S3), 1 CLB dẫn đầu tại các khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) và khu vực miền Tây (CPL-S1). Đội vô địch toàn quốc nhận số tiền thưởng 150 triệu đồng cùng cúp, huy chương và bảng danh vị. Đội á quân nhận 80 triệu đồng và đội hạng ba nhận 40 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà tài trợ đã công bố dự án cộng đồng "Nâng bước thể thao". Đây là chương trình trong khuôn khổ hợp tác 3 năm, hướng đến mục tiêu thúc đẩy và khích lệ lối sống văn hóa lành mạnh tại mỗi địa phương, qua đó mang đến cơ hội phát triển nền tảng thể thao trẻ trong cộng đồng.

Dự án hỗ trợ kinh phí cùng địa phương xây dựng sân chơi thể thao cộng đồng tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong năm 2022, dự án tập trung hỗ trợ 10 tỉnh gồm Khánh Hòa, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Đắk Lắk, Bình Định, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Bắc Giang, Nghệ An và Thái Bình.

Giải bóng đá 7 người toàn quốc chờ đợi ngôi sao tại V.League

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc (VPL) nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của những cầu thủ đang thi đấu tại V.League và giải hạng Nhất 2020.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp