Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Kido bán lại bánh kẹo sau 6 năm ngừng kinh doanh

Thứ ba - 19/10/2021 06:02
Các sản phẩm bánh tươi của Kido được bày bán rộng rãi ở các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi cửa hàng Chuk Chuk từ ngày 19/10.
Kido bán lại bánh kẹo sau 6 năm ngừng kinh doanh

Như vậy, sau 6 năm vắng bóng trên thị trường bánh kẹo, Công ty CP Tập đoàn Kido (KDC) đã chính thức quay trở lại.

Theo đại diện KDC, đây vẫn là một thị trường nhiều tiềm năng. Trong lần ra mắt này, doanh nghiệp nhắm đến nhóm khách hàng cao cấp, sành điệu với bộ 3 sản phẩm gồm bánh mì hoa cúc, bánh trân châu lava trứng muối và bánh chà bông xốt Singapore.

KDC cho biết những sản phẩm này sẽ lên kệ khắp 450.000 điểm bán trên toàn quốc cùng các kênh bán lẻ hiện đại, thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng Chuk Chuk.

Kido lai ban banh keo sau 6 nam ngung kinh doanh anh 1

Sản phẩm bánh tươi của KDC chính thức lên kệ từ ngày 19/10. Ảnh: KDC.

Trước đó, doanh nghiệp đã chuyển nhượng mảng bánh kẹo cho Mondelēz International (Mỹ) hồi cuối năm 2014. Theo thỏa thuận giữa hai bên, KDC được kinh doanh trở lại trong lĩnh vực này từ tháng 7/2020.

Trong 9 tháng đầu năm, Kido đạt 7.444 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trước thuế cũng tăng 42%, đạt 480 tỷ đồng.

Lý giải về kết quả kinh doanh khả quan trong bối cảnh dịch bệnh, doanh nghiệp cho biết dư địa các ngành hàng đang phát triển còn tiềm năng tăng trưởng khá tốt, đi đúng với chiến lược và định hướng của tập đoàn.

Đặc biệt, bên cạnh mảng dầu ăn và kem, chuỗi cửa hàng F&B Chuk Chuk cũng đã được triển khai bán online từ ngày 24/9. Sắp tới KDC dự kiến cho ra mắt 10 cửa hàng signature, tiến đến mở 100 điểm bán ở TP.HCM cho đến hết năm nay, nhằm tạo đà tiếp cận các thành phố trọng điểm khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang... vào năm 2022.

Doanh thu Kido tiếp tục tăng trong tháng 7-8

Lãnh đạo Kido cho biết doanh thu tháng 7 và 8 đạt lần lượt 859 tỷ và 890 tỷ đồng, tăng đáng kể so với cùng kỳ.

Khi nào liên doanh Kido và Vinamilk có sản phẩm đầu tiên?

Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.

Kido mở chuỗi F&B

Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp