Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổng thống Indonesia được trao tặng Giải thưởng Hòa bình quốc tế

Thứ hai - 07/11/2022 13:59
Theo ông Pratikno - Chánh Văn phòng Tổng thống Indonesia, Giải thưởng Hòa bình quốc tế Imam Hasan bin Ali 2022 là danh hiệu đầy ý nghĩa đối với Tổng thống Joko Widodo và người dân Indonesia.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổng thống Indonesia được trao tặng Giải thưởng Hòa bình quốc tế
Theo ông Pratikno - Chánh Văn phòng Tổng thống Indonesia, Giải thưởng Hòa bình quốc tế Imam Hasan bin Ali 2022 là danh hiệu đầy ý nghĩa đối với Tổng thống Joko Widodo và người dân Indonesia.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tổng thống Indonesia Joko Widodo. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tổng thống Indonesia Joko Widodo vừa được Diễn đàn Hòa bình Abu Dhabi (ADPF) trao tặng Giải thưởng Hòa bình quốc tế Imam Hasan bin Ali 2022.
 
Nhân chuyến thăm Indonesia, Tổng Thư ký ADPF Al-Mahfouz binAbdullah bin Bayyah đã trao tặng danh danh hiệu trên cho Tổng thống Widodo.
 
Theo ông Pratikno - Chánh Văn phòng Tổng thống Indonesia, Giải thưởng Hòa bình quốc tế Imam Hasan bin Ali 2022 là danh hiệu đầy ý nghĩa đối với Tổng thống Widodo và người dân Indonesia.
 
Tổng thống Widodo đã được công nhận và có tín nhiệm trên cương vị là một nhà lãnh đạo truyền tải thông điệp và hành động vì hòa bình thế giới.
 
[Diễn đàn hòa bình Jeju kêu gọi hợp tác toàn cầu vượt qua thách thức]
 
Tổng thống Widodo đã bày tỏ cảm kích và khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa Indonesia và các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Ông cam kết tiếp tục nỗ lực hành động thiết thực nhằm đảm bảo ổn định trật tự thế giới dựa trên nền hòa bình vĩnh cửu và công bằng xã hội.
 
ADPF (còn gọi lại Diễn đàn Hòa bình Hồi giáo) - một trong những diễn đàn lớn trong thế giới Hồi giáo - được thành lập nhằm thảo luận, tìm kiếm những giải pháp hòa bình lâu dài trong các xã hội Hồi giáo, bài trừ tư tưởng cực đoan và xung đột giữa các tôn giáo.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp