Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trung Quốc sẵn sàng cùng Philippines thúc đẩy quan hệ song phương

Thứ sáu - 08/04/2022 17:44
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định nước này duy trì tính liên tục và ổn định trong chính sách đối với Philippines, đồng thời sẵn sàng thúc đẩy quan hệ song phương phát triển lên tầm cao mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trung Quốc sẵn sàng cùng Philippines thúc đẩy quan hệ song phương
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định nước này duy trì tính liên tục và ổn định trong chính sách đối với Philippines, đồng thời sẵn sàng thúc đẩy quan hệ song phương phát triển lên tầm cao mới.
 
Ngày 8/4, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã có cuộc điện đàm, thảo luận về mối quan hệ song phương.
 
Theo Tân Hoa xã, tại điện đàm, nhà lãnh đạo Trung Quốc khẳng định nước này duy trì tính liên tục và ổn định trong chính sách đối với Philippines, đồng thời sẵn sàng cùng Manila thúc đẩy quan hệ song phương phát triển lên những tầm cao mới.
 

 

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte. (Ảnh: Kyodo)
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte. (Ảnh: Kyodo)
 
 
Chủ tịch Tập Cận Bình nhấn mạnh Bắc Kinh sẽ tiếp tục cung cấp vaccine phòng COVID-19 cho Philippines nếu cần thiết, cũng như tăng cường hợp tác song phương trong nghiên cứu và phát triển các loại thuốc đặc trị và trong xây dựng năng lực của y tế cộng đồng.
 
Ngoài ra, Trung Quốc sẵn sàng thúc đẩy các dự án lớn và mở rộng hợp tác với Philippines trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, giáo dục, giao lưu nhân dân và trao đổi văn hóa./.
 
Theo TTXVN

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp