Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng giới thiệu các tiết mục mới

Thứ sáu - 16/12/2022 21:13
Ngày 16-12, Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng tổ chức biểu diễn báo cáo trước Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa và Thể thao các tiết mục mới dàn dựng trong năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng giới thiệu các tiết mục mới

Ngày 16-12, Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng tổ chức biểu diễn báo cáo trước Hội đồng nghệ thuật Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa các tiết mục mới dàn dựng trong năm 2022.

Tiết mục hát múa Quê hương ngàn cánh sóng.
Tiết mục hát múa Quê hương ngàn cánh sóng.

Đây là những tiết mục sẽ được đoàn biểu diễn để phục vụ khán giả trong các chương trình nghệ thuật năm 2023 như: Tết Dương lịch; Tết Nguyên đán Quý Mão; các sự kiện chính trị, ngày kỷ niệm trong năm; sự kiện Khánh Hòa 370 năm; Festival Biển Nha Trang 2023… Đây cũng là những tiết mục được đoàn khai thác biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn của đoàn (số 128 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang) để phục vụ khán giả.

Tiết mục nhảy hiện đại Tuổi trẻ là mãi mãi – Forever Young.
Tiết mục nhảy hiện đại Tuổi trẻ là mãi mãi – Forever Young.

Từ nhu cầu thực tiễn đó, nên Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng chỉ tập trung xây dựng 9 tiết mục ca, múa, nhạc mới riêng lẻ với thời lượng 60 phút. Các tiết mục gồm: Quê hương ngàn cánh sóng, Chúng tôi hát về người Hà Nội, Mùa tôm, Hòa quyện khoe sắc, Nhịp sống mới, Mênh mang… mênh mang Trường Sa, Tuổi trẻ là mãi mãi – Forever Young, Những câu hò xứ biển, Khánh Hòa quê hương tôi.

Tiết mục hát múa Khánh Hòa quê hương tôi.
Tiết mục hát múa Khánh Hòa quê hương tôi.

Các tiết mục đã thể hiện được nét tươi mới, trẻ trung, sôi động, cũng như màu sắc dân gian đương đại. Mỗi tiết mục thuộc các thể loại ca – múa – nhạc riêng, những được đầu tư dàn dựng công phu tạo nên sự gắn kết, hòa quyện giữa các loại hình trong từng tiết mục. Nhìn chung, các tiết mục đều nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật. Những ngày tới, đoàn sẽ tiếp tục tập luyện, chỉnh sửa cho từng tiết mục để có thể phục vụ khán giả tốt nhất.  

N.T

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp