Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Việt Nam giành giải tại Triển lãm Điện ảnh châu Á - CineAsia 2022

Chủ nhật - 11/12/2022 12:02
Tại CineAsia năm nay, Giải thưởng Người có nhiều đóng góp về tác quyền của khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được trao cho tiến sĩ Ngô Phương Lan.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Việt Nam giành giải tại Triển lãm Điện ảnh châu Á - CineAsia 2022
Tại CineAsia năm nay, Giải thưởng Người có nhiều đóng góp về tác quyền của khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được trao cho tiến sĩ Ngô Phương Lan.

 

 
CineAsia - Triển lãm thương mại Điện ảnh châu Á vừa diễn ra tại Thái Lan, quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện ảnh. Đây là nơi các tác phẩm điện ảnh sản xuất trong những năm tới được giới thiệu, đồng thời đưa ra các xu hướng phát triển của ngành công nghiệp giải trí.
 
Tại CineAsia năm nay, Giải thưởng Người có nhiều đóng góp về tác quyền của khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được trao cho tiến sĩ Ngô Phương Lan, Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến và Phát triển điện ảnh Việt Nam (VFDA), Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận, Phê bình Văn học Nghệ thuật Trung ương, vì những đóng góp trong vấn đề tác quyền và luôn sẵn sàng tham giam vào các nỗ lực bảo vệ tác quyền điện ảnh, mang lại lợi ích cho các nhà làm phim trong nước và quốc tế.
 
Theo vtv.vn
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp