Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vui thôi, đừng vui quá…

Thứ sáu - 25/11/2022 11:40
- World Cup lần đầu tiên diễn ra vào cuối năm. Thế là tối coi đá banh sáng lo cày kiếm tiền tiêu Tết, cũng vui nhỉ? Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

- World Cup lần đầu tiên diễn ra vào cuối năm. Thế là tối coi đá banh sáng lo cày kiếm tiền tiêu Tết, cũng vui nhỉ?

- Kiểu gì thì kiểu chứ đừng kiếm tiền bằng cá độ nhá! Mới có vài trận mà đã thấy xuất hiện nhiều người thi môn… nhảy cầu rồi! Coi cho vui chứ không phải coi cho… đổ nợ rồi mất Tết luôn!

- Có tiền tui cũng chẳng dại đầu tư vào món này ông ơi. Giờ làm ăn khó khăn, tiết kiệm là quốc sách hàng đầu. Tết sắp tới rồi, nhiều thứ phải chi, chỉ mong giá cả ổn định chứ đừng tăng vù vù chóng mặt, nhức đầu lắm!

- Thì vậy tui mới nhắc ông tránh xa cá độ banh bóng ra. Cá độ bằng chầu nhậu là vui rồi...


- Thôi ông qua nhà tui làm vài lon cho lành. Giờ ra quán cũng ngại, chả biết đâu là thực phẩm sạch đâu là thực phẩm bẩn được hô biến thành sạch, nhỡ ngộ độc thì toi! Bữa giờ tui cứ bị ám ảnh vụ ngộ độc số lượng lớn, ăn cái gì cũng tự hỏi có an toàn không?


- Vui thôi, đừng vui quá. Lo thôi, đừng lo quá! Ông cứ lo thế này không lẽ nhịn đói à? Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lâu nay nói nhiều rồi, quan trọng là các bác chức năng quản lý, kiểm soát, xử lý như thế nào thôi. Còn mình thì cứ phải thuộc lòng câu sờ-lô-gan “hãy là người tiêu dùng thông minh”, ông ạ!


BẢO BẢO

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp